Lệ Quyên khoe kiểu tóc mới lạ lẫm nhưng ai cũng đổ dồn sự chú ý vào khuôn mặt nhọt hoắt

( PHUNUTODAY ) - Dù đã đổi mới diện mạo với mái tóc ngố điệu đà, song có vẻ như gương mặt nhọn hoắt của Nữ hoàng phòng trà mới làm dân tình lo ngại cho việc giảm cân của cô.

Bước vào tuổi 39, Lệ Quyên là một trong những mỹ nhân Vbiz hiếm hoi ngày càng xinh đẹp và nhuận sắc hơn hẳn thời còn son. Tuy nhiên, cũng như bao người đẹp làng giải trí đang theo đuổi body "mình hạc xương mai" đến mức ốm tong teo, Nữ hoàng phòng trà gần đây cũng nhiều lần để lộ vóc dáng mảnh khảnh làm không ít người hâm mộ lo lắng. 

Empty

Mới đây, trong hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, Lệ Quyên tiếp tục làm dân tình đổ dồn sự chú ý vào diện mạo mới mẻ của mình. Không chỉ "F5" vẻ ngoài bằng kiểu tóc mái ngố, bà mẹ một con cũng chọn tông trang điểm sắc sảo, nhấn mạnh vào đôi mắt với hàng mi dài cong vút. Chính sự thay đổi tuy nhỏ nhoi này lại làm cho vẻ ngoài của Lệ Quyên trông lạ lẫm hơn hẳn. 

Mạnh dạn đổi tóc mái mới, Lệ Quyên mang đến hình ảnh trẻ trung và quyến rũ hơn so với phong cách quen thuộc trước đây. Kết hợp với lối vẽ mắt to tròn, đôi môi đỏ chúm chím và làn da trắng trẻo, diện mạo của Lệ Quyên chẳng khác gì búp bê. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là gương mặt nhỏ cùng chiếc cằm nhọn của Nữ hoàng phòng trà. Nói không ngoa khi cho rằng đây chính là kết quả của cả quá trình giảm cân, ép kí suốt thời gian qua của nữ ca sĩ.

Empty

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng đưa ra nhiều ý kiến dành cho màn "F5" phong cách này của Lệ Quyên. Bên cạnh một số lời khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê, nhiều ý kiến cũng nhanh chóng nhận ra giọng ca Sầu tím thiệp hồng trông khác lại và gầy gò hơn hẳn. 

Đây không phải là lần đầu Lệ Quyên bị soi để lộ những dấu vết của quá trình giảm cân quá đà. Dù để có được một body mảnh mai, gợi cảm là điều mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ, nhưng sụt ký đến mức mặt teo tóp, vòng 1 tiêu biến, đường cong cơ thể dần trở nên thẳng đuột như Lệ Quyên thật làm dân tình lo ngại thay.

Empty

Mặc trang phục ôm sát người khoe vòng eo con kiến và đôi vai trần gợi cảm, nhưng hình thể của Lệ Quyên lại khá mỏng manh.

Empty

Không chỉ khuôn mặt người đẹp hốc hác thấy rõ mà vòng 1 cũng chẳng còn đầy đặn, gợi cảm như xưa. 

Empty

Được biết, Lệ Quyên hiện chỉ nặng 46 kg với số đo vòng eo 58 cm.

Trước đó, theo chia sẻ của giọng ca Hà Thành, cô sụt cân chóng mặt là vì niềng răng, gây khó khăn trong việc ăn uống, dẫn đến việc giảm cân tự nhiên. Ngoài ra trong mùa dịch vừa qua, Lệ Quyên cũng theo đuổi chế độ luyện tập khắt khe để giảm bớt mỡ, tăng cơ nên mọi người trông thấy cô như gầy đi nhiều lắm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn