Trường Giang vừa che ô vừa ôm chặt Nhã Phương, tranh thủ mượn lời bài hát của Chi Pu để trêu vợ

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đều không ngại thể hiện độ tình tứ của mình khiến nhiều người ganh tị.

Trường Giang - Nhã Phương đều được khán giả đặc biệt quan tâm và yêu thích. Mới đây, Nhã Phương vừa đăng tải đoạn clip 2 vợ chồng bị ekip quay lén trong một lần đi quay trước mùa dịch: "Ổng đang hát cái gì mà 'Bông hoa xinh...' vậy mọi người?".

Dưới phần bình luận, dân tình cho rằng Trường Giang đang ví Nhã Phương là bông hoa để "cà khịa" vợ cực đáng yêu. 

Dù xung quanh có khá nhiều người nhưng cặp vợ chồng này vẫn không ngại tình tứ. Nam danh hài vừa che ô cho Nhã Phương lại còn vừa ôm chặt cô vào lòng. Bên dưới bài đăng, tất nhiều khán giả đã để lại bình luận ngưỡng mộ cặp đôi này.

nhaphuong

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Vượt qua mọi sóng gió, cả hai đã về bên nhau và đón công chúa đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng giữ kín hoàn toàn. Mãi tới 8 tháng sau cô mới chính thức công khai việc này.

Nhã Phương tiết lộ cuộc sống của Nhã Phương rất trọn vẹn vì có Trường Giang chỉ có một điều duy nhất đó là: "Nhưng mà nhiều khi cái trọn vẹn đó làm hư tôi, cảm giác bị vô dụng. Vào bếp là thành vô dụng. Bởi vậy, có lúc mình muốn nấu một món đó lắm mà tại ổng giỏi quá nên thôi". Thêm một lần nữa, Trường Giang lại chứng minh câu nói "Nhã Phương sướng nhất quận Phú Nhuận" quả thật không hề nói điêu.

nhaphuong2

Đáng chú ý, khi nói về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang, Nhã Phương cho biết chỉ hối tiếc một điều duy nhất: "Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc một khi lấy Trường Giang, đó là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link