Lan Ngọc cố tình “lờ đi” khi được hỏi về chuyện hẹn hò Chi Dân ở Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả bởi cả hai vô cùng kín đáo về chuyện cá nhân.

Xuất hiện tại một sự kiện lớn với dàn nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng Vbiz như Phạm Quỳnh Anh, Văn Mai Hương, Thái Trinh...  Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nhận được sự chú ý lớn của truyền thông.

Empty
Empty

Ninh Dương Lan Ngọc tự tin khoe sắc vóc tại một sự kiện lớn

Diện một chiếc đầm ôm, khoe vai trần quyến rũ, nữ diễn viên Lan Ngọc tự tin đọ sắc với dàn nghệ sĩ Vbiz đình đám. 

 

Tại sự kiện, trong phần phỏng vấn, Lan Ngọc gây bất ngờ trước động thái khi được một phóng viên đặt câu hỏi về chuyện bị bắt gặp hẹn hò cùng Chi Dân tại Đà Lạt. Cụ thể, nữ diễn viên Lan Ngọc đã cố tình giả vờ không nghe rõ câu hỏi và vội vàng lấy lí do phải vào dự chương trình cho đúng giờ để từ chối khéo.

Empty

Lan Ngọc từ chối khéo khi được hỏi về tin đồn hẹn hò với Chi Dân

Được biết, “tình trong như đã, ngoài mặt còn e”, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng nhiều lần bị khui ra bằng chứng hẹn hò. Mới đây nhất phải kể đến một loạt khoảnh khắc tình tứ cửa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tại Đà Lạt. Trong ảnh, nữ diễn viên ngồi tựa vào người Chi Dân, trong khi nam ca sĩ ngồi phía sau ôm người đẹp.

Empty

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi tại Đà Lạt

Dù nhiều lần bị dính tin đồn hẹn hò từ tháng 4/2018. Cặp đôi vẫn chưa một lần chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm trước công chúng. Trước đó, Chi Dân đã từng thừa nhận mình rung động trước Lan Ngọc nhưng vẫn khẳng định cả hai chỉ có quan hệ bạn bè.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn