Phụ nữ hãy kết hôn khi đã sẵn sàng, khi đã tìm được đúng người còn không cứ ở vậy cho nhẹ thân

( PHUNUTODAY ) - Đừng vì những người bạn của mình đã lấy chồng mà lo lắng. Đừng vì những lời nói của thiên hạ mà vội nhảy vào hôn nhân khi chưa sẵn sàng.

phu-nu

Phụ nữ hãy cứ tận hưởng cuộc sống độc thân, đừng đừng vội giam mình trong hôn nhân. Độc thân có gì không tốt? Sáng ra chẳng cần phải dậy sớm, ra đường thoải mái trang điểm lồng lộn, diện bộ quần áo mình thích. Chiều đến cùng đám bạn thưởng thức ly trà, "tám" đủ thứ chuyện.

Ngày rảnh rỗi thì ngủ đến trưa, làm đẹp, ăn món ngon, đi đến những nơi mình thích. Vậy thì độc thân không vui hơn sao? Lấy chồng làm gì khi phải sớm hôm cung phụng chồng con, làm việc chẳng ngơi tay, rầu lo đủ thứ chuyện trên trời dưới đất?

Phụ nữ nên nhớ, lấy chồng là chuyện vô cùng quan trọng của cuộc đời. Vì vậy hãy kết hôn khi đã sẵn sàng, khi đã tìm được đúng người.

Còn không thì hãy chọn cuộc sống độc thân để không nặng lòng. Phụ nữ có quyền chọn cho mình một cuộc sống hạnh phúc. Có quyền được độc thân cho đến khi tìm được một người đủ tốt, đủ quan tâm đến mình để kết hôn.

Lý do phụ nữ chưa vội lấy chồng:

1. Khi chưa lấy chồng bạn không cần phải thấp thỏm lo âu về những bất hòa, xung đột sẽ xảy ra khi sống chung với mẹ, càng không phải nín nhịn nhận sai dù mình đúng chỉ vì sợ mất lòng mẹ chồng, sợ phiền lòng chồng.2. Khi chưa lấy chồng, bạn không phải thức khuya để làm hết việc nhà, dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng. Khi ấy, bạn có thể ngủ nướng cả ngày, nằm ườn xem phim sau giờ làm và 11h đêm mới bắt đầu ăn tối mà không sợ ai cạnh khóe.

3. Khi chưa lấy chồng, bạn tùy ý sử dụng thời gian của mình vào bất cứ những gì mình muốn. Không phải thấp thỏm lo âu sợ chồng ghen tuông, càng không phải sợ nhà chồng phán xét. Và tất nhiên, bạn cũng không phải chong đèn chờ chồng đi nhậu khuya chưa về.

4. Khi chưa lấy chồng, lịch sinh hoạt của bạn sẽ tha hồ thiên biến vạn hóa, hôm nay thế này, ngày mai thế khác vô cùng sinh động và mới mẻ. Khi lấy chồng, đi làm – đi chợ - nấu ăn – dọn dẹp – đi ngủ - đi làm sẽ là vòng tròn luẩn quẩn nửa đời còn lại.

5. Khi chưa lấy chồng, bạn có thể kiểm soát được không gian sống của mình, tự thu dọn những gì mình bày bừa. Thế nhưng, khi lấy chồng dù không bày bạn vẫn phải dọn đống hổ lốn người khác bừa ra, và người khác mà ai cũng biết là ai đấy chính là các ông chồng phiền toái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT