Tử vi ngày 26/5/2019 chủ nhật của 12 con giáp: Hợi có lộc trời cho, Ngọ mọi việc thuận lợi

( PHUNUTODAY ) - Trên phương diện công việc, mọi việc của người tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi, khó khăn, trở ngại đã được tháo gỡ.

Tử vi ngày 26/5/2019 chủ nhật của tuổi Tý

Chủ nhật này người tuổi Tý nên giải quyết những mâu thuẫn vừa mới nảy sinh nếu không muốn nó ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Tử vi dự báo bản mệnh cảm thấy khó chịu với những bất đồng nên cần sớm đối mặt với nó để hòa giải.

Chuyện tình cảm do được tam hội cục che chở nên diễn ra êm đẹp, tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng hạnh phúc chỉ trọn vẹn nếu cả hai cùng biết trân trọng, hi sinh cho nhau mà không tính toán thiệt hơn. Đây cũng là lý do mà mỗi người cần có phương pháp để duy trì mối quan hệ và biến nó trở thành động lực của bản thân.

Khi buồn nhiều người thường có thói quen ăn thật nhiều để giải khuây, tuy nhiên nếu ăn nhiều vào buổi tối sẽ khiến dạ dày bị quá tải và chèn ép lên các cơ quan xung quanh. Những cơ quan này sẽ bắt đầu truyền sóng lên não bộ và gây ra tình trạng suy nhược.

Tử vi ngày 26/5/2019 chủ nhật của tuổi Sửu

Hôm nay, người tuổi Sửu nhờ Thiên Quan mà trở nên năng động, nhanh nhẹn, bạn làm việc rất hiệu quả, có sự sáng tạo, không rập khuôn máy móc nên rất được trọng dụng. Điều đáng nói là Thổ vượng mang tới sự kiên trì đáng nể giúp tuổi Sửu có những bước tiến dài trong sự nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh có thể đối mặt với những thị phi, bị người khác gièm pha nói xấu và đây là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm trắc trở. Trong nhà gia đạo bất an, vợ chồng nảy sinh tranh cãi, bạn không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ vấn đề.

Tuổi Sửu hãy tập cho mình thói quen đọc sách trước khi đi ngủ, nếu trước đây bạn chưa làm thì hãy thử ngay từ hôm nay. Chọn ra cuốn sách mà bạn yêu thích và đọc vài trang, nó sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

tu-vi-26-5-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 26/5/2019 chủ nhật của tuổi Dần

Vận tài lộc khá ảm đạm, nhìn chung khó khăn nhiều hơn, tiền bạc vào thì ít mà ra thì nhiều, phải cân đối chi tiêu thì mới tránh rơi vào cảnh túng thiếu. Lúc này bạn nên nghĩ tới chuyện tiết kiệm cho sau này chứ đừng vì sĩ diện mà vung tay quá trán, mua sắm những thứ vượt ngoài khả năng.

Trong công việc, tuổi Dần nên tỉnh táo và tập trung để có thể quyết định mọi chuyện một cách chính xác. Tuy cũng có rủi ro nhưng bạn vẫn có cơ hội lật ngược tình thế, chứng minh năng lực của mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí đang có.

Tử vi ngày 26/5/2019 chủ nhật của tuổi Mão

Khối lượng công việc tuần mới của tuổi Mão được dự báo rất khủng khiếp. Việc cần làm là tập trung giải quyết hết công việc ở cơ quan, phân bổ thời gian hợp lý, nếu không bạn sẽ không có lúc nào rảnh rỗi để chăm lo cho bản thân cũng như gia đình. 

May mắn là người bạn đời của bạn hiểu và thông cảm cho những khó khăn bạn đang đối mặt. Chính vì vậy, Mão càng cần phải trân trọng người ấy hơn đấy nhé. Cuối tuần là thời khắc rất tuyệt cho những kế hoạch lãng mạn. 

Tử vi ngày 26/5/2019 chủ nhật của tuổi Thìn

tu-vi-26-5-2019-phunutoday-2

Tử vi phương Đông báo hiệu chủ nhật này những công sức của tuổi Thìn bỏ ra đã được ghi nhận xứng đáng. Trong công việc bạn luôn có trách nhiệm, hết mình vì nhiệm vụ nên điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, hãy cố gắng phát huy những điểm mạnh này nhé.

Khi chúng ta thành công hoặc có được chút thành quả thì cũng là lúc sẽ có người ganh tị, nói này nói nọ. Tuy nhiên đừng phiền lòng vì những lời nói đó, bạn cứ hoàn thành tốt công việc của mình chứ đừng bi quan để rồi không muốn tiếp tục nỗ lực thêm nữa.

Hôm nay nếu phải xuất hành đi xa hoặc làm việc gì đó quan trọng thì tuổi Thìn nên cẩn trọng vì dễ bị tai họa, mất tiền hoặc mọi việc kém suôn sẻ. Nếu có thể bạn nên chọn ngày khác thuận tiện hơn để tiến hành.

Tử vi ngày 26/5/2019 chủ nhật của tuổi Tỵ

Tuy là ngày cuối tuần nhưng Tuổi Tỵ cũng nên tập trung hơn vào công việc của mình, giờ nào việc nấy sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Nếu cứ làm theo cảm hứng, không tuân thủ quy định thì rất dễ bị đào thải khỏi tập thể.

Ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ chuyển biến tích cực. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, nên chú ý tới vẻ ngoài của bạn nhiều hơn. Vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn bó khi chào đón thành viên mới trong nhà.

Phúc tinh chủ vận rất may mắn. Gia trạch hòa thuận, tình cảm thân tình ấm áp cũng giúp ích rất nhiều trong việc cân bằng tinh thần của bản mệnh.

Tử vi ngày 26/5/2019 chủ nhật của tuổi Ngọ

Trên phương diện công việc, mọi việc của người tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi, khó khăn, trở ngại đã được tháo gỡ. Người làm ăn kinh doanh còn có khách hàng cũ quay lại để hợp tác tiếp, ký kết hợp đồng mới, nhờ vậy tuy không quá vất vả nhưng thành quả thì không hề ít.

Vốn dĩ chuyện tình cảm là không thể gượng ép, nếu không có tình cảm mà cứ ép buộc ở bên nhau thì chỉ càng khiến cho cả hai tổn thương và đau khổ. Nếu tình cảm đã mất, bạn hãy để nó ra đi chứ đừng cố chấp làm gì. Càng níu kéo tình cũ thì đồng nghĩa duyên tình sắp tới càng bị chặn lại. Đổ vỡ, chia tay mấy người là không trải qua, nhưng hãy coi đó là cơ hội để bắt đầu cuộc sống mới cho nhẹ lòng nhé.

Chế độ ăn uống có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe thể chất và tinh thần, nếu tuổi Ngọ cũng đang có những thói quen có hại cho bản thân như sử dụng chất kích thích, đồ uống có ga, có cồn hay cafein thì nên thay đổi, nên uống nước lọc hay nước hoa quả sẽ tốt hơn.

tu-vi-26-5-2019-phunutoday-3

Tử vi ngày 26/5/2019 chủ nhật của tuổi Mùi

Không những thế có người cố tình gây cản trở, quấy rối sự nghiệp của con giáp này, khiến cho những kế hoạch, dự định trong những ngày sắp tới đã mù mịt lại càng thêm khó khăn hơn. Bạn cần phải dốc toàn bộ nỗ lực và quyết tâm thì mới mong có được thành công.

Điểm sáng trong tuần là đường tài lộc, nguồn thu đang trên đà tăng tiến. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì còn có thêm nghề phụ cũng mang lại thu nhập không nhỏ, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực của mình mà tiến bước.

Riêng về đường tình duyên cũng không có điểm tươi mới nào hết, mối quan hệ giữa tuổi Mùi và nửa kia đang rơi vào khoảng lặng, bạn không biết làm cách nào để bù đắp hoặc để hai người quay trở lại những ngày tháng mặn nồng trước kia.

Tử vi ngày 26/5/2019 chủ nhật của tuổi Thân

Những người tuổi Thân hôm nay đặc biệt có lợi thế trên con đường cầu danh hay học hành, thi cử. Tuy nhiên hãy dùng chính năng lực của mình để chinh phục đỉnh cao, đừng dùng bất cứ mánh khóe nào, học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước sẽ giúp bạn tránh được sai lầm tương tự.

Tình cảm gặp trắc trở vì Thân Hợi tương hại, có thể chỉ là một vấn đề nhỏ nhặt nhưng đối phương sẽ luôn tìm cách để đổ lỗi cho con giáp này. Có lẽ là do họ không còn tôn trọng và nghĩ rằng bạn không làm được điều gì cả, bạn nên nhìn nhận lại mối quan hệ này và dũng cảm buông tay nếu đã hết tình cảm.

Mùa hè dù có nóng đến mấy nhưng khi đi tắm cũng không nên dội nước lạnh đột ngột vào người, thay vào đó bạn có thể dùng nước ấm trước rồi dần dần hạ nhiệt độ nước xuống thấp hơn. Hay có một cách đơn giản là để nước tiếp xúc với chân tay trước rồi mới đến thân mình.

Tử vi ngày 26/5/2019 chủ nhật của tuổi Dậu

tu-vi-26-5-2019-phunutoday-4

Hôm nay, tuổi Dậu có điềm mâu thuẫn, nghi kị trong các mối quan hệ, bản mệnh cần xử lý tình huống khéo kéo kẻo chuyện bé xé ra to. Đôi khi sự việc chẳng có gì nhưng vì một lời nói vô ý cũng khiến tình cảm bị sứt mẻ, tốt nhất nên nhịn đi thì hơn.

Chuyện tình cảm cũng không như ý muốn khiến con giáp này không khỏi muộn phiền. Bạn nên tìm ai đó để tâm sự, trút bỏ những suy nghĩ trong lòng để thấy nhẹ nhõm hơn, biết đâu người đó còn cho bạn thêm lời khuyên có ích.

Thay vì mải mê suy nghĩ lung tung, tuổi Dậu có thể dành thời gian để đọc sách, tìm hiểu thêm kiến thức về thế giới ngoài kia. Đây là một thói quen tốt nhưng vì bận rộn mà bao lâu nay bạn đã bỏ qua lúc nào không hay.

Tử vi ngày 26/5/2019 chủ nhật của tuổi Tuất

Tuy là ngày nghỉ cuối tuần nhưng tuổi Tuất vẫn chủ động lên kế hoạch và hoàn thành nốt những việc còn dang dở, cộng thêm sự giúp đơc của mọi người nên bạn làm gì cũng thuận lợi. Đây cũng là lợi ích của việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp từ trước đến nay.

Ngoài công việc thì con giáp này cũng nên quan tâm tới người thân hay nửa kia của mình nữa nhé. Có thể bạn bận nhưng họ lại muốn được cùng bạn đi chơi, gặp gỡ, vì thế sau khi hoàn thành công việc, hãy gọi điện hỏi thăm hoặc hẹn gặp người ấy đi thôi.

Một bữa ăn nhiều đạm và chất béo sẽ khiến dạ dày rất khó tiêu hóa. Lượng dinh dưỡng dư thừa sẽ được tích tụ lại chuyển hóa dần thành mỡ thừa và gây ra tình trạng béo phì. Do đó, tuổi Tuất nên tăng cường nhiều trái cây và rau xanh hơn nữa.

Tử vi ngày 26/5/2019 chủ nhật của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi có lộc trời cho, được cho tiền, mời đi ăn… mang đến niềm vui khôn tả. Điều này cũng dễ hiểu thôi bởi tuổi Hợi vốn ôn hòa, rộng rãi nên được nhiều người yêu mến, tôn trọng là vì thế.

Vận trình tình duyên vô cùng tốt đẹp, dù cả hai có nhiều điểm khác biệt nhưng đã nhìn thấy những mặt tốt của nhau, cảm thấy yêu nhau hơn, tôn trọng nhau hơn. Hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ có tin vui bất ngờ.

Một nghiên cứu chỉ ra rằng, khi lượng đường trong máu bị hạ thấp có thể khiến tâm trạng tiêu cực hơn, hay tức giận và buồn bã. Điều này không có nghĩa là bạn nên tăng lượng đường lên mà chỉ có thể ăn một ít, không ăn quá nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe là được.

Lịch vạn niên 2019, ngày 22 tháng 4, năm 2019 - Âm lịch

Xem ngày giờ tốt và hướng xuất hành

Trong một tháng có 2 loại ngày tốt, ngày xấu; trong một ngày lại có 6 giờ tốt, 6 giờ xấu gọi chung là Ngày/giờ Hoàng đạo (tốt) và Ngày/giờ Hắc đạo (xấu). Người Việt Nam từ xưa đều có phong tục chọn ngày tốt và giờ tốt để làm những việc lớn như cưới hỏi, khởi công làm nhà, nhập trạch, ký kết, kinh doanh v.v.v.

Ngày 22 tháng 4, năm 2019 là ngày Bình thường , các giờ tốt trong ngày này là: Qúy Sửu, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, Qúy Hợi

Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Ðinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu

Xuất hành hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần: niềm vui, may mắn, thuận lợi. Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần: tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Xem sao tốt và việc nên làm và nên kiêng

Trong Lịch vạn niên, có 12 trực được sắp xếp theo tuần hoàn phân bổ vào từng ngày. Mỗi trực có tính chất riêng, tốt/xấu tùy từng công việc.

Ngày 22 tháng 4, năm 2019 là Trực Phá: Tốt cho các việc dỡ nhà, phá vách, ra đi. Xấu cho các việc mở cửa hàng, may mặc, sửa kho, hội họp. Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh). Các sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân.

Có những sao Đại hung (rất xấu cho mọi việc) như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương. Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu... - xấu cho hôn thú, cưới hỏi, đám hỏi nói chung cần tránh.

Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá... xấu cho khởi công xây dựng, động thổ, sửa chữa nhà cửa nói chung cần tránh. Khi tính làm việc đại sự, cần kiểm tra ngày Hoàng Đạo, Hắc Đạo.

Xem công việc cụ thể nào, để tránh những sao xấu. Chọn các giờ Hoàng đạo để thực hiện (hoặc làm tượng trưng lấy giờ)

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn