Vợ mà cứ KHÉO LÉO thế này, chồng nào chẳng nể không bao giờ dám đi ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần làm những điều này, chồng nào cũng nể, sẽ không bao giờ dám đi ngoại tình nữa.

Không kiểm soát chồng quá đà

Sẽ chẳng ông chồng nào thích người vợ suốt ngày kiểm soát đời tư và không gian riêng của mình thậm chí cả bản thân bạn cũng thế.

Empty

Khi người đàn ông không bị kiểm soát, anh ta sẽ tự nguyện và thấy ý nghĩa khi đưa cho vợ những khoản tiền đóng góp. Tương tự, thời gian cũng là thứ các bà vợ khó nắm giữ. Đừng để chồng phải giải trình về khoảng thời gian vắng mặt ở nhà vì phần nhiều những giải trình mang tính cưỡng chế đều không chân thực.

Tiết kiệm, quý trọng tiền chồng làm ra

Các cặp vợ chồng hạnh phúc luôn đoàn kết và bước tới cùng nhau, và họ luôn luôn chia sẻ với để đảm bảo rằng cả hai không ai bị tụt lại trên con đường đang đi. Mỗi đồng tiền người chồng làm ra luôn được người vợ nâng niu trân trọng.

Pamela Capalad, CFP và người sáng lập Brunch and Budget đã chia sẻ: "Tuy cả hai đều có cách dùng tiền riêng, nhưng nếu cả hai biết rằng họ đều đang cố gắng đạt tới cùng một mục tiêu xa phía trước, họ sẽ dễ dàng cùng nhau đưa ra những quyết định nhằm đưa đôi bên tới mục tiêu đó nhanh chóng hơn".

Và hơn hết, dù ít hay nhiều, người phụ nữ cũng nên làm ra kinh tế, lúc ấy nàng mới có được tiếng nói riêng. Khi bạn là người làm ra kinh tế, bạn cũng sẽ hiểu được giá trị của đồng tiền mà trở nên biết quý trọng đồng tiền hơn.

Biết cách làm cho chồng thỏa mãn trong chuyện phòng the

Vốn dĩ thì hôn nhân và ‘chuyện ấy’ luôn đi liền với nhau, bạn sẽ không thể biết được chuyện phòng the có ảnh hưởng lớn như thế nào đến hạnh phúc của mình cho đến khi chồng bạn ngoại tình chỉ vì lý do không được thỏa mãn chuyện chăn gối.

Do vậy, cách giữ chồng không ngoại tình là bạn nên chăm chút đến ‘chuyện ấy’ để chồng không cảm thấy nhàm chán và muốn ra ngoài ‘đổi gió’. Để có được bí quyết giữ chồng trên giường hoàn hảo, bạn có thể tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm chăn gối trên Lamsao.com, thay đổi cách yêu của mình từ màn dạo đầu cho đến sự chủ động… để khiến cho cuộc yêu luôn cháy bỏng nhé.

Nuôi dạy con anh ấy nên người

Empty

Với người đàn ông, con cái và sự nghiệp là điều quan trọng nhất. Hãy nuôi dạy con của anh ấy thành người và chăm sóc chúng thật tốt. Người đàn ông ấy sẽ rất nhớ ơn bạn vì điều đó.

Hãy luôn dịu dàng và quan tâm chồng

Khó có người đàn ông nào lại cưỡng lại được những cử chỉ dịu dàng và quan tâm của một người phụ nữ. Chỉ cần một hành động đơn giản như mang cho chàng một tách cà phê hay một bữa điểm tâm đêm khi chàng đang bận rộn với công việc cũng đủ thấy sự quan tâm của bạn dành cho chàng rồi.

Tôn trọng chồng

Tôn trọng lẫn nhau là nguyên tắc tiên quyết để hôn nhân bền vững. Bất cứ ông chồng nào cũng muốn có được một người vợ biết tôn trọng mình, tôn trọng bạn bè mình cũng như những sở thích của mình. Đừng bao giờ đưa ra những nhận xét tiêu cực mỗi khi anh ấy bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình, đặc biệt là khi ở trước mặt bạn bè, người thân.

Xem thêm>>
1. Không cần mặt đẹp dáng chuẩn, 5 kiểu phụ nữ này mới là người khiến đàn ông sống chết muốn lấy làm vợ
2. Phụ nữ mà cứ làm những điều này thì đừng hỏi vì sao đàn ông coi thường, cuộc đời bất hạnh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn