5 kiểu "hư" ở phụ nữ chắc chắn "đốn gục" đàn ông mọi lúc, mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Nếu "hư" mà được chồng yêu chiều thì các chị em hãy thử "hư" theo những cách dưới đây xem sao nhé.

1. Sự gợi cảm

Đàn ông thích các cô gái hư vì sự gợi cảm ghê gớm. Họ luôn thích hở hang với váy ngắn, áo trễ chứ không phải quần jean hay áo kín cổng cao tường.

vo-hu-5

Ảnh minh họa. 

2. Hoang dại trên giường

Đây là một lý do quan trọng khiến đàn ông yêu thích các cô gái hư. Họ cảm nhận rằng các cô ấy sẽ thể hiện tuyệt vời trong phòng ngủ vì không có bất cứ rào cản nào. Không có bằng chứng về điều này, song các chàng trai chưa bao giờ thôi tưởng tượng những điều thú vị có thể thực hành nếu có bạn gái hư.

3. Không giấu diếm

Các cô gái hư đi kèm với chân dài nóng bỏng, cánh tay trần, thấp thoáng vòng ba. Họ không bao giờ do dự xăm mình trên ngực hay ở khe mông và thoải mái phô bày chúng. Đàn ông có lỗi gì nếu ánh mắt họ đậu lại trên những hình xăm này giống như sắt gặp nam châm?

4. Họ rất chịu chơi

Bạn muốn có một chuyến phượt bụi hay cắm trại ngoài trời với bạn bè? Các cô gái tốt có thể không bao giờ tham gia những chuyến đi như vậy. Song các cô gái hư sẽ không chờ phải hỏi, và họ đủ tự tin để tham gia chúng thoải mái.

5. Không biến mọi thứ thành màu hồng

Một cô gái ngoan sẽ nắm lấy tay chàng và nói, mọi chuyện sẽ ổn thôi, cho dù chính chàng là người làm lộn tùng phèo mọi thứ ngay từ giây phút đầu tiên. Nhưng “gái hư” sẽ không ngần ngại để chàng đối mặt với sự thật không mấy đẹp đẽ để có thể học hỏi từ những sai lầm.

Quả thật, dịu dàng, ngọt ngào, xoa và xóa đi mọi chuyện sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhõm lúc ban đầu. Nhưng đó tuyệt đối không phải là một cách xử lý hay, và các cô bạn gái cá tính luôn biết được điều này để tránh không mắc phải sai lầm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn