Đi tắm biển, người dân bất ngờ phát hiện thi thể bị cột vào tảng đá đang phân hủy dạt vào bờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi tắm biển, một số người dân đã phát hiện một thi thể nam giới bị cột vào tảng đá nên trình báo cơ quan chức năng.

Người Lao động đưa tin, sáng nay (22/4), lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận cho biết đang xác minh để điều tra về cái chết của 1 người đàn ông trên biển khi thi thể vẫn còn cột dính vào tảng đá lớn.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân xấu số.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân xấu số.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 21/4, người dân tắm biển gần khu du lịch Ocean Dunes, thuộc phường Phú Thủy, TP Phan Thiết (Bình Thuận) hoảng hốt khi phát hiện một thi thể nằm sát mép nước.

Thời điểm được phát hiện, thi thể đang trong tình trạng phân hủy. Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân lên bờ và báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời tìm kiếm nhân thân nạn nhân.

Đó là thi thể nam giới khoảng trên 30 tuổi, tóc cắt ngắn, mặc áo thun màu xám ngắn tay, quần dài màu đen. Đáng chú ý, thi thể người đàn ông bị cột vào tảng đá lớn. Người dân rất ngạc nhiên là tay của thi thể này bị cột vào tảng đá rất nặng, nhưng sao lại có thể dạt vào bờ? 

Hiện, ngành chức năng của tỉnh Bình Thuận đang thông báo tìm kiếm thân nhân để điều tra nguyên nhân của cái chết bất thường này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn