5 kiểu trang phục giúp các nàng hô biến chân ngắn thành chân dài chỉ trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng chân ngắn hoàn toàn có thể khắc phục khuyết điểm của mình nhờ những cách chọn trang phục, và biết tạo điểm nhấn đúng chỗ. Bạn hãy cùng tham khảo 6 kiểu trang phục giúp cho đôi chân như được kéo dài ra, tăng thêm vài cm chiều cao dưới đây nhé!

Quần jeans ống loe

0 trang phuc

Loại quần này chưa bao giờ lỗi thời và là một trong những kiểu quần luôn gây sốt trở lại sau chu kỳ vài năm. Quần ống loe giúp chiều dài đôi chân tăng đáng kể, đặc biệt, bạn có thể “giấu” bên trong gấu quần đôi giày cao gót.

3

Kiểu giày thích hợp với quần ống loe có thể là giày cao gót nhọn, giày đế xuồng hoặc bất cứ đôi giày nào khiến bạn cảm thấy thoải mái. Bạn cũng đừng quên chọn quần ống loe có phần cạp quần ôm trọn vòng eo, vì như thế mới giúp định hình vòng hai, tránh đi cảm giác luộm thuộm và tập trung sự chú ý vào đôi chân.

2

Chọn trang phục sọc dọc

0 ao thun mau

Sọc dọc giúp “đánh lừa” thị giác, giúp người mặc trông cao và thon thả hơn. Bạn nên chọn đường kẻ sọc mỏng vừa phải, không chọn quá dày trông nặng nề. Nếu bạn lỡ sở hữu chiều cao không như mong muốn, áo, quần hay chân váy/đầm sọc dọc đều là những lựa chọn bạn có thể cân nhắc cho tủ áo của mình.

0 selena
0 hary

Quần/váy cạp cao

13

Việc chọn loại quần hoặc váy có phần cạp cao sẽ giúp kéo dài phần thân dưới của bạn. Nó tạo cảm giác lưng bạn trông gọn lại còn phần chân thì thon hơn.

14

Áo cổ chữ V

8

Kiểu áo này sẽ thu hút sự chú ý vào phần thân trên, đồng thời mang đến cho bạn phong cách tự tin. Kiểu cổ này có thể tôn làn da sáng mịn, tạo nét quyến rũ để chẳng còn ai bận tâm bạn là cô nàng chân ngắn.

5
4

Trang phục cùng tông màu

9

Bí quyết này sẽ đánh lừa thị giác người khác vì một khối có tông màu tương đồng liền mạch từ trên xuống giúp bạn trông cao hơn hẳn. Những màu sắc trang phục được khuyến khích khi chọn cùng tông màu thường là màu sáng nhẹ. Màu tối sẽ khiến bạn trông nặng nề và có cảm giác bị bó hẹp.

11
10

Những kiểu trang phuc trên vừa sành điệu mà lại vừa giúp các nàng nấm lùn cao thêm vài cm. Vì thế, nếu bạn vẫn chưa có những item này trong tủ đồ của mình thì hãy bổ sung ngay nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn