Hai mẹ con "hotgirl" Bella được chuyển về Trung tâm bảo trợ xã hội ở Hải Dương

( PHUNUTODAY ) - Do hai mẹ con Bella có hộ khẩu Hải Dương, cùng đó người thân của cô gái này cũng xin làm thủ tục để chuyển hai mẹ con về, do đó, trong chiều 5/7, hai mẹ con Bella đã được chuyển về một Trung tâm Bảo trợ xã hội ở tỉnh Hải Dương.

Sau 5 ngày được đưa vào Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1, Đoàn Thúy Hà (tự xưng Bella) từ chỗ không chịu tiếp xúc với ai, thậm chí nhất quyết không chịu ăn, đã dần cởi mở và chịu giao tiếp hơn song vẫn dứt khoát không cho ai đến gần hay nhìn thấy mặt đứa con của mình. Chiều 5/7, Đoàn Thúy Hà và con trai được chuyển về một Trung tâm Bảo trợ xã hội ở tỉnh Hải Dương. 

Trước đó, hai mẹ con Bella đã được CA phường Hàng Trống làm thủ tục chuyển đến Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1, Dục Tú, Đông Anh, Hà Nội trong đêm ngay 29/6 do bị người dân vây kín và dọa nạt. Sau 5 ngày sống tại Trung tâm, tính khí người phụ nữ tự xưng là “hot girl” này rất thất thường.

Hiện Bella và con trai đã được chuyển về một Trung tâm bảo trợ xã hội ở tỉnh Hải Dương

Hiện Bella và con trai đã được chuyển về một Trung tâm bảo trợ xã hội ở tỉnh Hải Dương

Trưởng phòng tiếp nhận quản lý giáo dục dạy nghề, Trung tâm bảo trợ xã hội 1, ông Nguyễn Đức Vân cho hay, mới đầu vào trung tâm, Bella có sự giao lưu với mọi người nhưng sau đó lại thay đổi tính cách, không hợp tác với cán bộ chăm sóc, không cho bất cứ ai thăm hỏi cháu bé.

Được biết, tại Trung tâm, cả mẹ con chị Thúy Hà (“hotgirl” Bella) đều được chăm sóc và thăm khám sức khỏe, ăn uống theo đúng chế độ của nhà nước. Hằng ngày, chị Hà vẫn tự chăm sóc cho con trai, còn cán bộ Trung tâm hỗ trợ thêm pha sữa cho cháu bé.

Trong những ngày sống tại đây, "hotgirl" Bella luôn có những phát ngôn "không bình thường". Cô liên tục cáu gắt, luôn hướng về xung quanh và đặt câu hỏi không thể hiểu tại sao mình lại được đưa về trung tâm. Nói lại sự việc trước khi được đưa về trung tâm bảo trợ để chăm sóc, Bella cho rằng cô đã bị “người hâm mộ” theo dõi để "bắt" đứa con trai.

Trước đó cô gái này và con trai được đưa tới Trung tâm Bảo trợ xã hội I, Đông Anh, Hà Nội

Trước đó cô gái này và con trai được đưa tới Trung tâm Bảo trợ xã hội I, Đông Anh, Hà Nội

Theo lời Bella, trong những ngày nắng nóng vừa qua con trai cô bị lên mẩn (rôm) và bản thân Bella bị đau lại vết mổ đẻ. Cô muốn được ra ngoài kiếm tiền để đưa con đi điều trị. Bella cũng khẳng định muốn ra khỏi Trung tâm bảo trợ xã hội 1 để được về quê sinh sống.

"Nếu như không muốn ca sĩ Bella hát ở trong nước, thì tôi xin được ra nước ngoài sinh sống. Tôi không muốn như một đứa ăn xin ở ngoài đường… Tôi có bố mẹ tử tế, gia đình bình thường. Ở đây, họ cho tôi ăn cơm 3 bữa, nhưng tôi không cần xin cơm mà muốn được ra ngoài. Quần áo đứa trẻ tôi cho người khác…", Bella nói.

Khi được hỏi nếu được ra khỏi Trung tâm, Bella sẽ làm gì và ở đâu, cô khẳng định sẽ về Hải Dương. Sau đó, người thân của Bella cũng tới Trung tâm bảo trợ xã hội 1 để thăm cô gái này và xin làm thủ tục để chuyển hai mẹ con về Hải Dương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn