Nhà phạm vào những đại kỵ này gia chủ khó lòng thăng tiến, phát tài cần tìm cách khắc phục

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn tăng vận khí cho ngôi nhà của mình, thì đừng bao giờ phạm phải những đại kỵ này.

Treo ảnh lệch, ảnh u tối

Theo các chuyên gia phong thủy thì một trong những lỗi nghiêm trọng khiến cho gia chủ khó lòng phát tài là chọn và treo ảnh tránh treo lệch, nghiêng, chọn những bức ảnh u buồn, khóc lóc khiến cho vận xui đeo bám. Xét về mặt phong thủy, điều đó sẽ mang tới vận khí xấu cho ngôi nhà của bạn, làm ảnh hưởng tới tình cảm gia đình cũng như cản trở sự nghiệp của gia chủ phát triển.

Nhà mở nhiều cửa

Trong sai lầm khi thiết kế nhà là việc mở nhiều cửa ở các vị trí khác nhau trong ngôi nhà sẽ mang đến nhiều tiện ích cho giao thông trong nhà. Nhưng về phong thủy, kiểu kiến trúc nhà này sẽ không giúp căn nhà tụ được khí tiền bạc dễ dàng hơi tán mất của.

Treo tranh lệch sai phong thủy tán lộc

Treo tranh lệch sai phong thủy tán lộc

Vì vậy, khi thiết kế nhà bạn không nên khi xây nhà bạn không nên mở nhiều cửa. Nếu lỡ mở thì nên tìm cách khóa bớt lại để cho vận khí trong nhà tích tụ lại giúp gia chủ làm ăn phát tài.

Để tiền lung tung trong nhà

Nhiều bà nội trợ thường có một thói quen xấu đó là hay để tiền lung tung trong nhà. Thói quen này vèe phong thủy điều này rất nghiêm trọng khiến thần tài giận dữ, vận khi trong nhà tiêu tán, tiền bạc khó lòng giữ lại mà trôi tuột ra ngoài. Vì vậy, muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí hút lộc vào nhà.

Để tiền lẻ lung tung tán lộc

Để tiền lẻ lung tung tán lộc

Nhà vệ sinh và nhà bếp đối nhau

Nhiều gia đình để tiết kiệm diện tích và tăng sự thuận tiện, nhiều gia chủ bố trí cửa nhà vệ sinh và bếp đối diện nhau, điều này phạm trong phong thủy. Bởi nhà bếp đại diện cho tài vận, theo cách bố trí này thì đường phát tài của gia chủ sẽ bị khí ô uế trong nhà vệ sinh ảnh hưởng, dẫn đến càng ngày càng sa sút khó lòng thăng tiến trong sự nghiệp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn