Meghan Markle được Nữ hoàng Elizabeth “sủng ái” hơn cố công nương Diana

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng Elizabeth đã thực sự cảm thấy ấm áp khi ở bên công nương Meghan

Một thành viên trong Hoàng gia Anh đã tiết lộ một thông tin rằng: Có vẻ như Nữ hoàng Elizabeth thích công nương Meghan Markle hơn là cố Công nương Diana - người mẹ đã mất trong một tai nạn xe hơi khi Hoàng tử Harry chỉ mới 12 tuổi. Người này còn cho biết: “Nữ hoàng đã thực sự cảm thấy ấm áp khi ở bên Meghan. Họ đùa giỡn, nói chuyện rất nhiều, và thường xuất hiện cùng nhau trước công chúng, hiếm khi nữ hoàng thân cận với ai như thế, trừ người mẹ quá cố của hoàng tử Harry. Nữ hoàng đưa Meghan đến rất nhiều nơi, và giới thiệu cho Meghan biết thêm những công việc trong hoàng gia Anh. Nữ hoàng thực sự rất thích gần gũi với Meghan, thời gian bà bên cạnh Meghan còn nhiều hơn khoảng thời gian gần cố công nương Diana”.

Cố công nương Diana.

Cố công nương Diana.

Dường như sự thoải mái và thái độ hào sảng của một người Mỹ, đã giúp Meghan dễ dàng hơn khi tiếp cận và làm bạn với nữ hoàng. Nữ hoàng thực sự thích Meghan, điều này khiến hoàng tử Harry rất hạnh phúc và tự hào về người vợ giỏi giang của mình.

Nếu để ý có thể nhận thấy rõ ràng Nữ hoàng rất “sủng ái” công nương Meghan. Cụ thể là sau đám cưới hoàng gia diễn ra vào ngày 19/5, Công nương Meghan đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý, nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ lẫn giới truyền thông. Nhiều nguồn tin cho biết, “hiệu ứng Meghan” đang lan tỏa trong gia đình hoàng gia và Nữ công tước xứ Sussex cũng nhận được nhiều ưu ái từ phía nhà chồng của mình.

Không chỉ trao huy hiệu đại diện cá nhân cho công nương Meghan, Nữ hoàng Anh còn đặc biệt ưu ái thành viên mới của gia đình hoàng gia khi để ảnh của cặp đôi mới cưới tại vị trí trang trọng trong căn phòng đặc biệt của mình.

Người hâm mộ hoàng gia Anh đã tinh mắt phát hiện một bức ảnh chưa từng được công bố của Harry và Meghan đặt trong phòng khách khi Nữ hoàng Elizabeth tiếp Cao ủy Australia tại Anh, ngài George Brandis, tại Điện Buckingham vào ngày 30/5 vừa qua.

Người hâm mộ hoàng gia Anh đã tinh mắt phát hiện một bức ảnh chưa từng được công bố của Harry và Meghan đặt trong phòng khách khi Nữ hoàng Elizabeth tiếp Cao ủy Australia tại Anh, ngài George Brandis, tại Điện Buckingham vào ngày 30/5 vừa qua.

Được biết, căn phòng tiếp khách này cũng là nơi Nữ hoàng đặc biệt trưng bày một số tài sản quý giá nhất của bà và nằm ở tầng 1 của cung điện. Chính vì vậy việc xuất hiện bức ảnh của cặp đôi Harry – Meghan đã cho thấy sự ưu ái của Nữ hoàng dành cho vợ chồng Công tước xứ Sussex.

Và một lần khác 14/6, Nữ công tước xứ Sussex xuất hiện cạnh Nữ hoàng Anh ở Cheshire, miền Bắc nước Anh, trong chuyến đi đặc biệt ý nghĩa này. Meghan trông thanh lịch và cuốn hút khi diện bộ váy màu nude của hãng Givenchy. Đặc biệt, đôi khuyên tai bằng kim cương và ngọc trai của Meghan đã thu hút sự chú ý của mọi người. Đôi khuyên tai sang trọng tôn thêm nét đẹp quý phái rạng ngời của Meghan và nó phù hợp với bộ trang phục mà nữ công tước xứ Sussex mặc.

photo-1-1529069110809565418023

Theo giới truyền thông nước Anh đây chính là món quà do chính Nữ hoàng Anh ưu ái dành tặng cho cháu dâu của mình. Được biết, đôi bông tai này nằm trong bộ sưu tập trang sức riêng "nhiều vô tận" của Nữ hoàng. Món quà dành cho cháu dâu được nhiều chuyên gia nghiên cứu hoàng gia đánh giá thể hiện sự yêu mến của Nữ hoàng đối với Meghan.

Trong suốt quá trình tham gia sự kiện với Nữ hoàng Anh, vợ của Hoàng tử Harry liên tục pha trò, khiến Nữ hoàng Anh thường xuyên bật cười vui vẻ. Cả hai trò chuyện vô cùng sôi nổi, thân thiết. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể đánh giá rằng, Meghan đã hoàn toàn chinh phục được Nữ hoàng Anh trong chuyến đi đầu tiên cùng nhau này.

Cả 2 đang rất vui vẻ.

Cả 2 đang rất vui vẻ.

Công nương Meghan được ưu ái ngồi trên chiếc tàu Hoàng gia.

Công nương Meghan được ưu ái ngồi trên chiếc tàu Hoàng gia.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn