Vbiz 29/10: Nhan sắc Tân Hoa hậu Đại dương khiến dư luận 'dậy sóng', 'dở khóc dở cười' với sự cố của Lan Khuê?

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của Tân Hoa hậu Đại dương khiến dư luận được phen "dậy sóng" với nhiều ý kiến trái chiều. Sự cố "té ghế" của Lan Khuê cũng trở thành chủ để bàn tán sôi nổi trên cộng đồng mạng.

hoahau.phunutoday.vn

Vượt qua 32 người đẹp, Lê Âu Ngân Anh đã đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Ngân Anh sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,74 m, số đo ba vòng 86-58-94. Tuy nhiên, nhan sắc của Tân Hoa hậu vấp phải nhiều tranh cãi. Không ít người đánh giá Ngân Anh có vẻ ngoài không “đạt chuẩn hoa hậu”. Tân Hoa hậu Đại dương bị rất nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn là đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Nhanh chóng sau đó, người đẹp khẳng định cô từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham gia cuộc thi hoa hậu nhưng vẫn được ban tổ chức cho phép. Trước khi tham gia cuộc thi, cô đã rút thanh nhựa trong mũi ra còn đôi môi của cô thì hoàn toàn tự nhiên.

lankhue2.phunutoday.vn

Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê xuất hiện tại đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 với vai trò Uỷ viên Ban giám khảo. Khi được MC giới thiệu, Lan Khuê đứng dậy vẫy tay chào khán giả, sau khi ngồi về vị trí, cô bất ngờ gặp sự cố "té ghế", lọt thỏm xuống sàn sân khấu trước sự hoảng hốt của nhiều khách mời và khán gải gần đó. Đáng tiếc là hình ảnh Lan Khuê bị "té lọt ghế” lại được ghi lại trên sóng trực tiếp và cư dân mạng từng vô cùng hào hứng với ảnh chế sự cố của Lan Khuê. Hình ảnh của Lan Khuê lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội. Bên cạnh rất nhiều khán giả lo lắng cho Hoa khôi Áo dài sau sự cố thì cũng không ít người đã bình luận và đăng tải những chia sẻ hài hước. Trên một trang mạng, clip sự cố của Lan Khuê nhận được 230 ngàn lượt xem, hàng chục ngàn lượt like lẫn bình luận sau ít giờ đăng tải.

hoaminzy2.phunutoday.vn

 Mới đây, trong một chương trình, Hòa Minzy đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện tình kéo dài hai năm với cầu thủ Công Phượng. Lần đầu tiên trải lòng về tình cũ, Hòa Minzy cho biết cặp đôi tan vỡ không phải vì hết yêu mà bởi những áp lực trong công việc, sự nghiệp. Theo đó, Công Phượng là người chủ động chia tay. Nam cầu thủ chỉ gửi tin nhắn vẻn vẹn với 2 dòng: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”. Vì chưa thể chấp được việc chia tay, trong suốt hai tháng sau đó nữ ca sĩ vẫn đều đặn nhắn tin cho Công Phượng vào lúc 20h30 mỗi ngày: “Em nhớ anh” mặc dù không được hồi đáp. Hoà Minzy chia sẻ mình giống như đang yêu đơn phương một người. Sau hai tháng im lặng, Công Phượng cũng nhắn tin hỏi thăm sức khoẻ và sự nghiệp của cô. Họ trò chuyện với nhau như những người bạn. Cặp đôi đã chính thức chia tay trong yên bình như thế.

huyenmy1.phunutoday.vn

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Peru. Đại diện Việt Nam - Huyền My dừng chân tại top 10 trong sự tiếc nuối và tranh luận lớn từ khán gải. Việc Huyền My khóc sau khi trượt top 5 Hoa hậu Hòa bình dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều gay gắt. Nhiều người cho rằng, Huyền My khóc như vậy làm như bị "xử ép" hay bất công. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng, đại diện Việt Nam khóc vì cảm thấy mình chưa đủ cố gắng, phụ lại sự kỳ vọng của khán giả. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới Global Beauties đã tổng kết lại cuộc thi và dành lời cảm ơn cho ban tổ chức Việt Nam. Trong đó, Global Beauties cũng bày tỏ quan điểm của họ về Huyền My: Có thể thấy rõ Miss Vietnam - Huyền My rất buồn vì cô ấy không vào được Top 5. Cô ấy thật sự muốn làm nước nhà mình tự hào, và đã khóc vì cảm thấy bản thân chưa cố gắng đủ. Giám đốc quốc gia của cô ấy và những người Việt Nam mà chúng tôi có dịp trao đổi nói rằng họ rất tự hào về Huyền My. Cô ấy vô cùng duyên dáng và cư xử hòa nhã xuyên suốt cuộc thi. Chúng tôi nghĩ cô ấy đã làm rất xuất sắc với tư cách thí sinh nước chủ nhà".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn