Không còn nét gợi cảm như thuở nào, Hiền Thục giảm cân quá đà khiến thân hình gầy trơ xướng

( PHUNUTODAY ) - Hiền Thục cho biết, ban đầu cô muốn giảm 1 kg nhưng vì giảm quá đà nên giờ từ 43 cô chỉ còn 40 kg.

 Mới đây, Hiền Thục chia sẻ hình ảnh mới của cô. Trong hình, nữ ca sĩ mặc áo hai dây khoe vai trần. Kèm theo hình ảnh, cô chú thích: “Khi bạn còn 43 kg và bạn muốn xuống 42 kg. Nghĩa là bạn phải buộc giảm tới 40 kg”. Ở tuổi 39, nữ ca sĩ giữ được vẻ ngoài trẻ trung, được khen là một trong những người đẹp không tuổi của showbiz Việt.

Empty

Tuy nhiên, không ít khán giả hy vọng nữ ca sĩ tăng cân để trông khỏe khoắn và có sức sống hơn. Họ lo lắng cho ngoại hình được nhận xét là khá gầy của Hiền Thục ở hiện tại. “Chị mập chút cho khỏe, khỏe đẹp quyến rũ”, “Dáng chị đẹp, chuẩn lắm rồi, đừng ép cân nữa nhé”, “Đừng để gầy quá, không tốt cho sức khỏe”, khán giả nhắn nhủ giọng ca Nhật ký của mẹ.

Empty
Empty

Bí quyết để Hiền Thục giữ nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40 là uống nhiều nước, ăn chay và dùng nhiều món rau xanh như xà lách, cải xoong. Ngoài ra, cô tâm sự luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, chăm tập thể dục. Nữ ca sĩ cũng có phong cách thời trang đa dạng, trẻ trung, thường chọn quần jeans, T-shirt, giày thể thao. Nhìn hình ảnh của bà mẹ một con, khán giả khen ngợi cô tươi tắn, trẻ trung như tuổi đôi mươi.

“Thay vì ngồi lo lắng về tuổi tác, tôi cứ nghĩ mình mười chín, đôi mươi và thế là quên mất tuổi thật. Cách suy nghĩ sẽ giúp bạn lạc quan, yêu đời, hạnh phúc hơn", giọng ca chia sẻ. “Trong xã hội vẫn có những ‘nội quy’ nhất định về cách ăn mặc, nhưng bạn không nên xấu hổ vì cách ăn mặc của bản thân nếu bạn được là chính bạn. Hãy tự hào về bất cứ phong cách ăn mặc nào, miễn là bạn cảm thấy thoải mái. Quần áo nên được quyết định bởi cá tính của bạn, vì vậy hãy tự tin mặc chúng”, cô viết thêm.

Hiền Thục định cư ở nước ngoài nhiều năm nay. Tuy nhiên, cô thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh mới lên trang cá nhân. Giữa năm 2019, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi đăng video mặc bikini nhảy gợi cảm. Giọng ca U40 được khen ngợi khi sở hữu vóc dáng cân đối và thon gọn.

Empty

Trước đó, cô chụp hình bán nude. Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều bình luận cho rằng cách tạo dáng của giọng ca Nhật ký của mẹ khá táo bạo. Sau đó, Hiền Thục khẳng định không chuyển "từ mẹ một con thuần khiết sang quý cô sốc nổi phóng khoáng" như nhiều người nghĩ.

"Tôi vẫn vậy thôi, huống chi giờ đã chạm ngưỡng 40, nên càng không có chuyện biến hình lạ lùng. Tôi vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ. Là Thục trẻ trung nhiệt huyết của thanh niên thiếu nữ... Tuyệt nhiên không sỗ sàng khêu gợi", cô giải thích.

"Những hình ảnh này, tôi tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế", cựu huấn luyện viên The Voice tiếp tục.

Vừa qua, Hiền Thục có dòng tâm sự gửi con gái trên trang cá nhân. Cô khuyên Gia Bảo không nên tâm sự chuyện buồn trên mạng xã hội. "Facebook thực ra chỉ ghi những điều nhảm nhí vui vẻ. Tuyệt nhiên không phải chỗ để trút giận, càng không phải nơi ghi những điều sâu kín. Những gì trưng ra có khi cả thế giới nhìn thấy, mẹ mong nó trọn vẹn lạc quan, nếu buồn, con hãy nói với mẹ. Vì mẹ an toàn nhất", Hiền Thục viết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn