Cuồng ghen, vợ lợi dụng lúc chồng đi ngủ rồi nhẫn tâm làm hành động này

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chồng đang ngủ say thì người vợ đã lại gần làm hành động khó ngờ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Mới đây, sự việc người phụ nữ nhẫn tâm cắt "của quý" của chồng ở Meru, bang Selangor, Malaysia đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Theo đó, vào ngày 12/9 vừa qua, một người phụ nữ Sri Lanka 48 tuổi đã cắt đứt 'của quý' của chồng tại ngôi nhà ở Meru, bang Selangor, Malaysia.

Nạn nhân được xác định là nam giới 40 tuổi, cũng là người Sri Lanka. Sự việc khiến nạn nhân bị thương nặng và hiện đang được chữa trị tại bệnh viện Raja Permaisuri Bainun. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Nguyên nhân được cho là do ghen tuông nên người phụ nữ này đã dùng dao tấn công chồng khi đang ngủ. Sau khi cắt "của quý" của chồng thì cô ta đã  bỏ trốn khỏi hiện trường.

Được biết, con dao mà người phụ nữ dùng để tấn công chồng đã được thu hồi. Hiện cảnh sát đang truy tìm người phụ nữ này.

Liên quan đến sự việc này, Quyền cảnh sát trưởng Ipoh, thủ phủ bang Perak – Malaysia là Mohamad Nordin Abdullah cho biết, đôi vợ chồng trên có giấy tờ đầy đủ và từng sống tại Selangor, Kuala Lumpur rồi sau đó mới chuyển tới bang Perak.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn