Đàn ông ngoại tình luôn giấu vợ và bồ 2 sự thật này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình chưa bao giờ thành thật, nhất là đối với 2 việc này.

Sự thật thứ nhất: Đàn ông ngoại tình luôn tham lam muốn có cả vợ và bồ. Khi ở bên vợ, anh ta nói không thể sống nếu thiếu vợ. Và câu đó cũng là câu anh ta sẽ nói với nhân tình. Đàn ông luôn muốn thêm không muốn bớt, anh ta muốn cả 2 người phụ nữ yêu mình say đắm.

Đàn ông nếu không tham lam thì đã chẳng ngoại tình, vừa muốn giữ vợ vừa muốn vui vẻ bên bồ. Đàn ông nếu không tham lam đã không bất chấp danh dự, tự trọng và khiến người phụ nữ đau khổ để đi ngoại tình. 

Sự thật thứ hai: Đàn ông không yêu vợ hay bồ, mà là yêu bản thân anh ta nhất. Bắt nguồn cho sự tham lam của đàn ông ngoại tình, chính là lòng ích kỷ. Vì ích kỷ nên anh ta sẵn sàng tổn thương vợ để có được bồ. Vì ích kỷ, anh ta không ngại cùng một lúc lừa dối hai người phụ nữ. Vì ích kỷ, anh ta có thể nhân danh tình yêu để cố giữ chân cả vợ và bồ. Bản chất tình yêu của đàn ông ngoại tình là ích kỷ.

Nếu nói đàn ông ngoại tình thương vợ, cũng có đó, nhưng phần nhiều là vì giữ vợ như giữ một phần tự trọng của đàn ông và vợ là bến đỗ an toàn hơn mọi nhân tình. Vì vợ là người hiểu đàn ông nhất, chịu hy sinh vì đàn ông nhất.

Với đàn ông ngoại tình, vợ hay bồ cũng không quan trọng, chỉ có bản thân anh ta mới là nhất.

dan-ong-ngoai-tinh-11-01-3545346

Đàn ông khi ngoại tình dù tinh vi đến mấy cũng để lộ những dấu hiệu này:

Mùi hương lạ trên cơ thể

Khi tiếp xúc với những người phụ nữ khác, chắc chắn trên quần áo của đàn ông cũng sẽ vương lại chút mùi hương. Nếu vợ tinh ý nhận ra điều này sẽ sớm phát hiện được chồng đang qua lại với người phụ nữ khác. Tuy chỉ là những điều nhỏ nhặt nhưng sẽ là dấu hiệu giúp phụ nữ thoát khỏi tình trạng bị cắm sừng mà không hay biết.

Thay đổi những thói quen thường ngày

Đàn ông khi có tình yêu mới sẽ có xu hướng thay đổi bản thân và thói quen của mình. Nếu ngày xưa anh ấy không thích cầm điện thoại, nhưng bây giờ lại bấm suốt ngày, chắc chắn đã có vấn đề. Chồng bạn đang nhắn tin qua lại với một người nào đó.

Những câu nói không đồng nhất

Khi một người không thành thật, họ sẽ thường quên những điều họ nói ban đầu. Vì họ mải mê vạch ra cho mình một kịch bản có sẵn nên thường sẽ không nhớ đến những chi tiết trước đó mình nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT