3 cách làm trắng răng siêu tốc tại nhà cho bạn hàm răng trắng sáng tự tin đầu tuần

( PHUNUTODAY ) - Răng vàng ố khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Đừng quá lo lắng nhé, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách làm trắng răng tại nhà đơn giản.

 1. Cách làm trắng răng đơn giản nhất bằng vỏ chuối

Nghe có vẻ không khả thi cho lắm về tác dụng của việc làm trắng răng bằng vỏ chuối. Tuy nhiên, vỏ chuối chính là “người bạn tốt” của hàm răng trắng bóng mà bạn có thể không biết. Các chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm lấy hết đi những mảng bám trên răng của bạn để lấy lại hàm răng trắng sáng.

Empty

Không chỉ có vậy, vitamin D trong vỏ chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều. Cách làm trắng răng tại nhà này rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng, để trong vòng 2 – 3 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng. Răng của bạn sẽ trắng bóng và chắc khở bất ngờ.

Bạn có thể thực hiện cách đơn giản làm trắng răng tại nhà này 2 lần/ tuần, có thể gia tăng lực trong khi chà vỏ chuối nếu cảm thấy răng bị xỉn màu và có nhiều mảng bám.

2. Mẹo làm trắng răng bằng baking soda

Công dụng:

Trong baking soda có tính kiềm, khi được tiếp xúc với nước tự nhiên sẽ ngăn ngừa sự đổi màu của men răng và bẻ gãy các liên kết protein màu mảng bám trên răng. Vì thế baking soda là mẹo làm trắng răng tự nhiên tại nhà một cách hiệu quả nhất.

chanh

Chuẩn bị: 1/2tsp baking soda + 1/2tsp nước ấm

Thực hiện:

Trộn đều hỗn hợp trên và sử dụng sau mỗi lần đánh răng. Thoa đều lên mặt răng và chà nhẹ trong khoảng 3 phút.Sau khi chà xong có thể súc miệng lại bằng nước ấm.

Lưu ý: Mẹo làm trắng răng bằng baking soda rất hiệu quả và ít tốn kém, tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng tối thiểu 2 lần/tuần.

3. Cách làm trắng răng từ dâu tây

Dâu tây là một loại trái cây khá quen thuộc, tuy nhiên dùng dâu tây để làm trắng răng thì chắc chắn có nhiều người chưa biết. Bạn có thể sẽ cảm thấy khó hiểu và nghi ngờ về hiệu quả của cách làm trắng răng bằng này.

lam-trang-rang-voi-dau-tay-1

Cách tiến hành:

– Cách làm trắng răng bằng dâu tây khá đơn giản. Bạn hãy nghiền dâu tây thành hỗn hợp sền sệt với một chút baking soda hoặc kem đánh răng thông thường của bạn để chải răng 1-2 lần/tuần.

– Bạn cũng có thể chọn một cách nhẹ nhàng và thú vị hơn là ăn dâu tây. Để có hiệu quả cao nhất, hãy nhai thật kỹ trong miệng trước khi nuốt xuống hoặc dùng dâu tây chà xát nhẹ nhàng lên mặt răng và các kẽ răng.

Chúc bạn có hàm răng trắng sáng nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn