Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất sắc lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái, sẽ thắng lớn?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trang chính thức của Miss World 2017 đã công bố danh sách top 5 Hoa hậu Nhân ái, trong đó đại diện Việt Nam xếp thứ 2.

Ban giám khảo của Hoa hậu Thế giới 2017 vừa công bố danh sách 5 người đẹp sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Nhân ái, một trong những giải thưởng có ý nghĩa nhân văn nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Đó là đại diện của Ấn Độ, Philippines, Việt Nam, Indonesia và Nam Phi.

do my linh thi miss world 2017 (4)

 Dự án 'Cõng điện lên bản' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Video “Cõng điện lên bản” của Mỹ Linh thật sự khiến người xem lay động. Bạn bè quốc tế vô cùng tán thưởng trước hành động có ý nghĩa này, khiến đại diện Việt Nam rất hạnh phúc.

Trong clip, Mỹ Linh đã tới với thôn Cu Vai, tỉnh Yên Bái, sống cùng, tìm hiểu những khó khăn của bà con dân bản rồi tìm cách mang điện trở lại nơi đây. Đặc biệt, thời gian thực hiện dự án đúng vào lúc Yên Bái đang mưa lớn, gây lũ lụt, sạt lở khiến thôn Cu Vai bị cô lập hoàn toàn. Thế nhưng, tất cả cũng không ngăn được bước chân người thiện nguyện.

do my linh thi miss world 2017 (1)

 Đỗ Mỹ Linh lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái

Ban giám khảo sẽ xem xét, đánh giá những dự án xã hội và từ thiện của các người đẹp được giới thiệu trong những đoạn clip mà họ mang tới cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Người chiến thắng sẽ được công bố trong đêm chung kết 18/11 tại Tam Á, Trung Quốc.

Miss World 2017 là cuộc thi đánh giá cao lòng nhân ái của các thí sinh. Do đó, xếp thứ hạng cao tại giải Hoa hậu nhân ái giúp Đỗ Mỹ Linh có nhiều cơ hội để tiến sâu vào vòng chung khảo.

do my linh thi miss world 2017 (7)

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại Miss World 2017.

Dù chưa giành được giải phụ nào trước đêm chung kết nhưng Mỹ Linh vẫn được kỳ vọng rất nhiều và nhận được nhiều lời động viên từ quê nhà tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Đại diện của Việt Nam đang nằm ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng bình chọn thí sinh được yêu thích nhất, được đăng công khai trên trang web chính thức của cuộc thi.

Cô hiện đang nằm trong Top 40 cuộc thi. Theo dự đoán của Alvin Sebetero, Mỹ Linh có thể đi sâu hơn, lọt vào Top 15.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn