Sau sự cố hở ngực Hoàng Yến Chibi hiện như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Không ít khán giả ngờ ngờ gương mặt Hoàng Yến rất quen. Cô tham gia đi hát từ lúc 5 tuổi. Một số thông tin thú vị bên cạnh cô gái này.

Sau sự cố hở ngực trong MV, hiện Hoàng Yến Chibi đã xin lỗi người hâm mộ về sự cố trên. Cô khẳng định vẫn tiếp tục theo đuổi hình tượng trong sáng. Ca sĩ Hoàng Yến Chibi sinh ngày 8 tháng 12 năm 1995 tại Thành phố Hà Nội. Hoàng Yến Chibi đi hát từ khi cô mới 5 tuổi. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại địa phương và nhà trường. Hiện tại nữ ca sĩ trẻ này đang là sinh viên của trường ĐH Văn hóa Hà Nội, tuy nhiên việc học hành của cô cũng bị gián đoạn vì công việc ca hát của cô khá bận rộn. Là một ca sĩ trẻ nhưng Hoàng Yến cũng khá đắt show, cô được mời tham gia đóng phim, quay quảng cáo và đi diễn ở nhiều nơi tại Sài Gòn.

Hoang-Yen-Chibi (1)

 Hoàng Yến Chibi 

Nguyễn Hoàng Yến với nghệ danh Hoàng Yến Chibi là một ca sĩ trẻ triển vọng của làng âm nhạc Việt Nam. Hoàng Yến lại sở hữu một gương mặt đáng yêu và giọng hát hay, ngọt ngào. Tham gia văn nghệ từ những ngày còn là học sinh tiểu học, Hoàng Yến dần dần thấy đam mê hơn vào ca hát. Cô cũng đã từng biểu diễn trên sân khấu cùng các ca sĩ nổi tiếng như: Ngọc Anh, Tùng Dương, Phương Linh... Ngoài ra, cô còn tham gia một vai diễn trong sitcom "Cửa sổ thủy tinh"..

Năm 2014, Hoàng Yến Chibi tham gia chương trình Học Viện Ngôi Sao và đã giành được giải Á Quân. Cũng chính từ đây, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của mình. Cuối tháng 8 năm 2016, Hoàng Yến đã cho ra mắt MV "Close to me", đến nay ca khúc này đã thu hút được hàng triệu lượt xem trên Youtube. Các giải thưởng đã đạt được

Hoang-Yen-Chibi (2)

Hoàng Yến Chibi được xếp hạng là người nổi tiếng thứ 156 ở trên thế giới 

Cô đang sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hoàng Yến Chibi được xếp hạng là người nổi tiếng thứ 156 ở trên thế giới và thứ 59 ở trong danh sách các Ca sĩ nổi tiếng. Một số thành công trong sự nghiệp ca hát của mình như:

- Á quân Học viện ngôi sao 2014

- Đạt danh hiệu Đại sứ tuổi teen 2013

- Đại sứ tuổi teen năm 2013

Hoang-Yen-Chibi (3)

Hoàng Yến Á quân Học viện ngôi sao 2014 

Hiện tại mặc dù đang ở độ tuổi rất trẻ nhưng cô đã phát hành được 3 MV, trong đó có MV Ngây Ngô đã thu hút được hơn 2 triệu lượt xem ở trên Youtube

Lượng fan của Hoàng Yến Chibi đang càng ngày càng tăng lên khi cô nàng này tham dự vào trong cuộc thi Học viện ngôi sao và chương trình Gương mặt thân quen.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn