Clip NÓNG: Công an đang phong toả căn nhà có 5 người tử vong ở Bình Tân ngày 30 Tết

( PHUNUTODAY ) - 5 thành viên trong 1 gia đình bị xác định tử vong trong nhà lúc cận tết. Hiện công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra.

Đến tối ngày 15-2 (tức 30 Tết) Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, khám nghiệm các dấu vết mà các nghi can để lại trong căn nhà phát hiện có 5 người tử vong ở Bình Tân.

Công an TP HCM phong toả căn nhà có 5 người tử vong

Theo thông tin từ người dân sống trên đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân. Vào trưa cùng ngày, một nam thanh niên tìm đến gõ cửa căn nhà của ông Chinh (quê Thanh Hóa) để giao gà mà ông này đã đặt trước đó để ăn Tết, nhưng không ai phản hồi.

Thấy cửa khép hờ, nam thanh niên nhìn vào bên trong thì tá hỏa phát hiện một người phụ nữ nằm gục trước cửa. Người này liền hô hoán những người xung quanh và trình báo lên cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến hiện trường, qua kiểm tra phát hiện thêm 4 nạn nhân khác gồm ông Chinh và 3 con nhỏ trong gia đình cũng tử vong ở những vị trí khác nhau trong nhà.

Theo những hàng xóm với nạn nhân cho biết, ngày thường căn nhà ông Chinh làm xưởng gò hàn và gia chủ thuộc loại khá giả trong khu vực. Chiều 28 Tết, nhà này còn làm tất niên để thợ về quê và đến chiều người vợ còn nói với hàng xóm là đi duỗi tóc. Nhưng sau đó người dân không thấy ai trong gia đình này xuất hiện. Mọi người đều tưởng ông này về quê ăn Tết.

Sự việc khiến người dân vô cùng bàng hoàng.

Sự việc khiến người dân vô cùng bàng hoàng.

18h, thiếu tướng Phan Anh Minh (Phó Giám đốc Công an TP HCM) có mặt tại hiện trường, đang chỉ đạo nghiệp vụ.

Con hẻm rộng 5 m bị phong toả hai đầu, song vẫn có rất đông người dân hiếu kỳ vây kín. Đứng cách căn nhà 30 m vẫn ngửi thấy mùi tử khí.

19h, khá nhiều cảnh sát đang rà soát các camera an ninh xung quanh khu vực, mở rộng việc tìm kiếm sang các con hẻm khác.

Theo người dân khu vực, vợ chồng chủ nhà thuộc loại khá giả, có hai con gái, một trai từ 3 đến 13 tuổi. Căn nhà rộng 7 m hàng ngày được dùng làm xưởng gò hàn và có ba người thợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn