Mừng thầm tưởng bắt được cá lớn, kéo lưới lên người đàn ông mới phát hiện điều khủng khiếp

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kéo lưới lên bờ, người đàn ông bất ngờ phát hiện một chiếc bao tải lớn nhưng mở ra mới tá hỏa vì thứ này.

Vào khoảng 11h trưa 24/8/2018, một người dân họ Lữ sống ở thị trấn Ngô Điếm, Tảo Dương, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đang thả lưới bắt cá thì cảm giác lưới đánh cá khá nặng.

Mừng thầm đã bắt được cá lớn nhưng khi kéo lưới lên, Lữ bất ngờ khi thấy “con cá lớn” mà anh nghĩ hóa ra là một bao tải. 

Vì tò mò, anh đã mở ra thì phát hiện toàn bộ là xương của người chết. Quá sợ hãi, anh Lữ đã gọi dân làng xung quanh đến, ai cũng hốt hoảng không biết đây là ai, xác chết cũng bị cá rỉa chỉ còn xương và bên cạnh có dây thừng. 

Nghi phạm xác định hiện trường vụ án.

Nghi phạm xác định hiện trường vụ án.

Trước sự việc này, mọi người trong thị trấn không ngừng sợ hãi. Ngày sau đó, văn phòng cảnh sát thành phố Tảo Dương đã nhanh chóng vào cuộc phát hiện đây là một vụ giết người và tiến hành điều tra.

Tuy nhiên, địa điểm xảy ra vụ án tương đối xa, không có video giám sát cũng như nhân chứng, dấu vết của hung thủ nên vụ án khá bế tắc. Sau khi giám định pháp y, cảnh sát cho biết nạn nhân có thể đã qua đời hơn 10 năm. Vì vậy, ngoài việc xét nghiệm DNA thì không còn cách nào khác. 

Lực lượng cảnh sát đã điều phối nhân viên bắt đầu tiến hành điều tra, hỏi thăm những người xung quanh, hoặc những ai biết về nạn nhân. Cuối cùng đã kết luận được rằng, nạn nhân họ Lý, người sống ở thôn Điền Đài. Cảnh sát tìm đến gia đình thì anh của Lý cho biết, tháng 11/2008 Lý đột nhiên mất tích, đến nay không nghe tin tức gì.

Cháu trai của anh Lý cho biết, hôm đó vợ chồng anh Lý cãi nhau, Lý bỏ nhà đi mà không nói với ai câu nào.

Tuy nhiên, người thân của anh Lý cho biết, anh là một người có tính tình vui vẻ, điềm đạm, không bao giờ bỏ nhà đi biệt tăm biệt tích chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Em trai của anh Lý nghi ngờ rằng anh đã bị hãm hại nhưng không có bằng chứng nên không dám báo cảnh sát.

Một số hàng xóm cũng cho biết, vợ của anh Lý họ Ngụy cùng người đàn ông khác trong xóm họ Trần có mối quan hệ bất chính với nhau. Ngay khi nhận được thông tin này, cảnh sát đã tìm đến nhà Ngụy và Trần để điều tra.

Hai nghi phạm ban đầu phủ nhận tội danh giết người nhưng không thể có bằng chứng khác để biện minh. Cuối cùng, sau khi cảnh sát tìm được một số chứng cứ xác thực thì cả hai mới thừa nhận hành động của mình. 

Đầu tháng 11/2008, Lý biết vợ ngoại tình nên sau đó đã đánh đập và đe dọa sẽ giết chết cặp đôi này. Quá sợ hãi, Ngụy đã nói với Trần và quyết lật ngược tình thế là sẽ âm mưu giết Lý.

Tối ngày 13/11/2008, Ngụy đã ngon ngọt với Lý và nói rằng sẽ nấu một bữa thật ngon để bù đắp lỗi lầm. Ngụy đã âm thầm chuốc say Lý và để anh nằm xuống giường, sau đó gọi Trần đến nhà. 

Cả hai người trói tay và trói chân của Lý, đột nhiên Lý tỉnh dậy, thấy tình hình thay đổi, cả hai dùng khăn nhét vào miệng, bịt chặt mũi Lý cho đến khi anh không cử động được nữa.

Ngay trong đêm, Trần đã dùng máy kéo, chở thi thể Lý tới sông để phi tang. Trước khi ném thi thể anh Lý xuống sông, gã này còn dùng đá buộc vào túi để chiếc túi không thể nổi lên.

Hiện Ngụy và Trần đã bị cảnh sát bắt giữ để chờ khởi tố với tội danh giết người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn