Tình tiết bất ngờ vụ trụ trì chùa xâm hại bé gái 14 tuổi tại nhà trọ

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 14 tuổi đã bị sư trụ trì chùa dụ dỗ vào một nhà nghỉ rồi giở trò đồi bại gây xôn xao dư luận.

Ngày hôm qua (10/7), lãnh đạo Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo (GHPG) VN tỉnh Đồng Tháp cho biết, đã rút quyết định bổ nhiệm trụ trì chùa Hội Khánh (xã Tịnh Thới, TP.Cao Lãnh) với ông Huỳnh Minh Toàn (42 tuổi, trú tại xã Tịnh Thới, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp).

Mới đây, cán bộ Công an TP.Cần Thơ đã đến Ban trị sự thông báo về việc ông Toàn có liên quan đến vụ h.iếp dâm người dưới 16 tuổi. Được biết, sự việc xảy ra tại một nhà nghỉ ở quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 27/6, ông Toàn có dẫn một đoàn phật tử đến hành hương tại TP.Cần Thơ. Tuy nhiên, ngày hôm sau (28/6), cơ quan chức năng bất ngờ nhận được tin báo một bé gái sinh năm 2005 (trong đoàn hành hương) bị ông Toàn dụ dỗ vào một nhà nghỉ rồi giở trò đồi bại.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã lập tức điều tra, làm rõ vụ việc. Tại cơ quan điều tra, ông Toàn đã thừa nhận hành vi của mình.

Ngay sau đó, Công an đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Minh Toàn về hành vi H.iếp dâm đối với người dưới 16 tuổi. 

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn