Sau 9 tháng kết hôn, Song Hye Kyo - Song Joong Ki vẫn lãng mạn như thuở mới hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới nhất của Song Joong Ki về vị hôn thê Song Hye Kyo khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Mới đây, bài phỏng vấn của Song Joong Ki trên tạp chí Esquire tháng 9 đã chính thức được trình làng. Theo đó, nam diễn viên dành nhiều thời gian để nói về những kế hoạch góp vai trong những bộ phim mới. Bên cạnh đó, nam tài tử “Hậu duệ mặt trời” còn nhiều lần bày tỏ tình cảm với vợ, nữ diễn viên Song Hye Kyo. Ngay lập tức những chia sẻ của anh được đông đảo mọi người quan tâm.

1510456439-203-fan-xon-xang-vi-loi-the-cua-song-joong-ki-trong-hon-le-duoc-tiet-lo-hyungsik-song-joong-ki-song-hye-kyo-park-bo-gum-15-1510450770-width1000height733

Kể từ đám cưới thế kỉ vào tháng 10/2017, vợ chồng Song – Song không chưa tham gia đóng bất kì bộ phim nào. Thậm chí các hoạt động giải trí cũng bị cặp đôi hạn chế tham gia. Lý giải về việc này  Song Joong Ki cho biết hai người không muốn công việc bận rộn làm ảnh hưởng đời sống hôn nhân.

Trong bài phỏng vấn, Song Joong Ki cũng tiết lộ biệt danh thân mật anh dành cho vợ. Trước khi cưới, nam diễn viên gọi thẳng tên của Song Hye Kyo. Sau khi kết hôn, anh đổi cách xưng hô và gọi cô là “vợ của anh”.

Song Joong Ki khẳng định hai người vẫn hẹn hò như cặp tình nhân mới yêu. Anh cho biết chưa từng nghĩ đến việc dừng những hành động lãng mạn ngay cả khi đã kết hôn. “Chúng tôi đã kết hôn, nhưng điều đó không có nghĩa là vợ chồng tôi đã vượt qua giai đoạn hẹn hò. Tôi vẫn cảm thấy như chúng tôi đang hẹn hò vậy đó”. Anh còn ngỏ lời khen vợ: “Và thành thật mà nói, vợ tôi rất đẹp đấy”.

Ông xã của Song Hye Kyo cũng chia sẻ, với anh mọi thứ đều vô cùng quan trọng từ tiền bạc cho tới danh tiếng nhưng điều đáng quý nhất đó là họ giữ được tình yêu với người phụ nữ của mình bây giờ và về sau. 

Cặp đôi thường xuyên hẹn hò như thuở mới yêu và cùng nhau tận hưởng cuộc sống hôn nhân.

Cặp đôi thường xuyên hẹn hò như thuở mới yêu và cùng nhau tận hưởng cuộc sống hôn nhân.

Những chia sẻ mới nhất của nam tài tử họ Song khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ và an lòng vì thần tượng của họ đang có một cuộc sống hôn nhân viên mãn. Được biết, đây lần trả lời phỏng vấn đầu tiên của Song Joong Ki về cuộc sống sau đám cưới.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn