Choáng ngợp trước cuộc sống giàu sang, đắt đỏ của Soobin Hoàng Sơn ở tuổi 27

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn không chỉ sở hữu căn nhà 4 tỉ sang trọng mà còn có bộ sưu tập xe hơi đắt đỏ.

Soobin Hoàng Sơn là nghệ sĩ trẻ tiếng tăm trong thị trường nhạc Việt. Anh là chủ nhân của nhiều bản hit như Phía sau một cô gái, Đi để trở về... Nhờ xuất hiện dày đặc trong các chương trình ở cả trong nước lẫn hải ngoại và được nhiều nhãn hàng hợp tác để làm gương mặt đại diện với giá cát sê hậu hĩnh, Hiện tại, ở độ tuổi 27, Soobin Hoàng Sơn đang có một sự nghiệp vững chắc và khối tài sản tiền tỷ.

Hiện tại, nam ca sĩ được biết đến với danh hiệu nghệ sĩ có khối tài sản kếch xù của showbiz. Anh gây ấn tượng khi tiết lộ mình không những có nhà bạc tỉ, xe hơi ngoại nhập và nhiều bộ sưu tập đắt tiền.

Empty

Năm 2016, Soobin Hoàng Sơn khoe chiếc xe hơi sang trọng lên trang cá nhân. Nhưng thời điểm này, anh vẫn ở nhà thuê, đi xe trả góp.

hoang son 2

Chưa đầy 1 năm sau đó, Soobin Hoàng Sơn đã tự thưởng cho mình một chiếc xế hộp tiền tỷ nhân dịp sinh nhật.

hoang son 3

Khi đang ngồi “ghế nóng” chương trình “The Voice Kids 2017″, Soobin Hoàng Sơn cũng đang trong quá trình hoàn thiện căn nhà chung cư cao cấp trị giá 4 tỷ đồng.

hoang son 4

Nơi làm việc của Soobin Hoàng Sơn sau khi căn nhà hoàn thiện.

hoang son 5

Hơn 1 năm trở lại đây, Soobin Hoàng Sơn thường xuyên đi lưu diễn và du lịch nước ngoài.

Empty
Empty
hoang son 8

Anh cũng là chủ nhân của bộ sưu tập hàng hiệu gồm: giày, túi xách, đồng hồ… đắt tiền.

Soobin Hoàng Sơn tên thật là Nguyễn Hoàng Sơn, sinh năm 1992 tại Hà Nội. Năm 2014, anh gây chú ý khi tham gia cuộc thi “Ngôi sao Việt” và đạt thành tích á quân, được sang Hàn Quốc đào tạo trong 6 tháng.

Khi về nước, Soobin Hoàng Sơn trở thành thành viên của nhóm nhạc underground SpaceSpeakersdo Hoàng Touliver thành lập. Dù hoạt động nhóm và ra một vài ca khúc solo, tuy nhiên tên tuổi của anh không được nhiều người chú ý đến.

Sang năm 2017, Soobin Hoàng Sơn có bước tiến mới trong sự nghiệp khi trở thành huấn luyện viên chương trình “The Voice Kids”.

Năm 2016, Soobin Hoàng Sơn quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp và tham gia “The Remix – Hòa âm ánh sáng”. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Hoàng Touliver và một số đồng nghiệp thân thiết, anh ghi dấu ấn bởi những phần trình diễn chuyên nghiệp, ấn tượng.

Kết quả chung cuộc, Soobin Hoàng Sơn đạt thành tích giải Bạc và có thêm lượng khán giả hâm mộ đông đảo. Dù gặp nhiều thuận lợi khi vào TP.HCM hoạt động, nhưng giai đoạn đầu anh vẫn phải ở nhà thuê, đi xe trả góp.

Từ hiệu ứng của “The Remix”, Soobin Hoàng Sơn nhanh chóng trình làng loạt ca khúc như: Phía sau một cô gái, Đi để trở về… và bật lên làm ngôi sao đình đám của showbiz. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn