Rúng động bác sĩ bóp cổ vợ tử vong rồi nhét thi thể vào bao tải quăng sông

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bóp cổ vợ tử vong, đối tượng ngồi uống rượu, viết thư để lại với nội dung lý do giết vợ. Sau đó, hắn tiếp tục lên giường ngủ đến khoảng 24h cùng ngày cho xác chị H. vào bao tải, đưa lên xe máy chở ra sông phi tang.

Ngày 8/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đơn vị đã bắt được đối tượng Triệu Văn Hải (42 tuổi), nghi phạm sát hại vợ là chị Đặng Thị H. ( 30 tuổi, cùng trú tại Tổ 13, phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng) khi đối tượng đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Trước đó, vào hồi 15h ngày 31/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng nhận tin báo nghi án mạng xảy ra tại Tổ 13, phường Sông Hiến, TP Cao Bằng.

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành điều tra, xác minh và tiến hành khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định đối tượng là Triệu Văn Hải (42 tuổi). Nhận định sau khi gây án, đối tượng Hải đã trốn khỏi địa phương.

Đối tượng Hải bị bắt sau 1 tuần lẩn trốn

Đối tượng Hải bị bắt sau 1 tuần lẩn trốn

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và phối hợp với công an nhiều tỉnh thành khác, ngày 7/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt được đối tượng Triệu Văn Hải tại một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. 

Qua công tác đấu tranh, khai thác, bước đầu đối tượng Hải khai nhận, khoảng 13h ngày 30/8, Hải và vợ cãi nhau dẫn đến xô xát và đã dùng tay bóp cổ vợ là chị H. đến chết. Sau đó, đối tượng ngồi uống rượu và viết thư để lại với nội dung lý do mình giết vợ.

Viết thư xong, Hải tiếp tục lên giường ngủ đến khoảng 24h cùng ngày. Khi tỉnh dậy, đối tượng này đã đưa xác chị H. vào bao tải, đưa lên xe máy chở xác chị H đến cầu Sông Mãng (thuộc phường Đề Thám, TP Cao Bằng) ném xác nạn nhân xuống sông.

CA đang ráo riết tìm thi thể người vợ nhưng vẫn chưa có manh mối

CA đang ráo riết tìm thi thể người vợ nhưng vẫn chưa có manh mối

Sau khi ném xác vợ, Hải bỏ trốn khỏi địa phương, đi xe máy xuống Bắc Kạn vào hiệu cầm đồ, đặt chiếc xe máy lấy mười một triệu năm trăm ngàn đồng, rồi bắt xe ôtô đi Thái Nguyên, Hà Nội và vào TP Hồ Chí Minh rồi lại quay ra Hà Nội và bị bắt.

Hiện Công an tỉnh Cao Bằng đã huy động lực lượng của các đơn vị để truy tìm thi thể nạn nhân nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Ông Mã Văn Thái, Chủ tịch UBND thị trấn Nguyên Bình, huyện Nguyên Bình, Cao Bằng cũng cho biết, Hải trước đây sinh sống ở địa phương và là một bác sĩ. Hải mới bán nhà cho người em trai, cả gia đình đã chuyển lên TP.Cao Bằng sinh sống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn