Soi tướng bàn tay phụ nữ biết ngay số sướng - khổ

( PHUNUTODAY ) - Bàn tay nắm giữ vận mệnh của con người. Chỉ cần nhìn vào tướng tay của phụ nữ có thể đoán được phần nào cuộc sống của người đó.

Đường quý nhân

Đường quý nhân (đường hỏa tinh) là đường vân nằm bên trong lòng bay tay và chạy dọc theo hướng sinh đạo. Phụ nữ sở hữu đường này có tính cách tự tin, có nghĩa khí được nhiều người tin cậy, yêu thương. Nhờ đó, sự nghiệp của người này cũng được nhiều người nâng đỡ.

Về gia đạo, người phụ nữ có tướng tay này được phụ huynh giúp đỡ nhiều, tình cảm vợ chống gắn bó keo sơn, con cái học giỏi, ngoan ngoãn.

Trường hợp đặc biệt sở hữu 2 đường quý nhân cắt nhau thì công danh, sự nghiệp chắc chắn sáng láng, không làm quan to thì tiền bạc cũng ngập nhà.

soi-tuong-ban-tay-phu-nu-biet-so-menh-suong-kho-sang-hen-01

Đường chỉ tay vận mệnh đứt đoạn

Đường chỉ tay vận mệnh bắt đầu từ dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa. Đường này có liên quan đến sự nghiệp, công việc, tham vọng và định hướng cuộc sống. Nếu đường này không thẳng mà đứt đoạn cho thấy chủ nhân là người đại khoái qua loa, làm việc không tới nơi tới chốn, vận thế cuộc đời vì thế cũng không được tốt đẹp, số phận nghèo khổ.

soi-tuong-ban-tay-phu-nu-biet-so-menh-suong-kho-sang-hen-02

Lòng bàn tay có chữ M

Trong lòng bàn tay có hình chữ M tạo từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo là người vô cùng đặc biệt. Họ không chỉ thông minh, tài cao, có tư chất lạnh đạo mà còn gặp nhiều may mắn, định sẵn số giàu sang.

Phụ nữ sở hữu tướng tay này thường có trực giác tốt hơn so với đàn ông. Họ biết nắm bắt cơ hội, là người vượng phu ích tử, hỗ trợ nhiều cho chồng con trong cả công việc lẫn cuộc sống gia đình.

Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ dài bằng nhau

Người có tướng tay như vậy thường có tâm hồn tự do, phóng khoáng, yêu thích nghệ thuật và có tấm lòng bao dung. Họ không muốn bị ràng buộc quá sớm bởi hôn nhân. Nhưng khi kết hôn, đây lại là kiểu phụ nữ hết lòng chăm lo cho gia đình.

Họ là người biết cách cân bằng tốt giữa công việc và gia đình. Cuộc sống vợ chồng viên mãn, hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Trong lòng bàn tay có nốt ruồi hầu hết là dấu hiệu tốt lành. Người sở hữu bàn tay như vậy thường thông minh, giàu có, kết hôn với đấng lang quân tài giỏi, nhiều tiền.

Nếu nốt ruồi ở giữa lòng bàn tay thì đó là người phụ nữ có khả năng khống chế tốt chuyện tình cảm. Chủ nhân của nó cũng là người có ý chí lớn, quyết đoán, độc lập và có khả năng làm nên nghiệp lớn. 

Nếu nốt ruồi nằm ở vị trí phần nhô cao dưới gốc ngón trỏ thì đó một người rất đảm đang, biết chăm lo cho gia đình. Đây là mẫu người phụ nữ được rất nhiều người đàn ông theo đuổi và mong muốn nên duyên.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn