Động thái mới nhất của Trương Ngọc Ánh sau đám tang cha

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người đã vô cùng xúc động, xót xa trước nỗi đau của Trương Ngọc Ánh sau đám tang cha.

Thông tin bố ruột Trương Ngọc Ánh trút hơi thở cuối cùng vào hồi 10 giờ 20 phút ngày 10/2/2018 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác đã để lại bao niềm đau và nỗi xót thương trong lòng người thân, đồng nghiệp cũng như bạn bè của nữ diễn viên. Quản lý của Trương Ngọc Ánh cho biết hậu sự đã được lo chu đáo nhưng tâm trạng của nữ diễn viên vẫn rất đau buồn và suy sụp.

anh1
 Đoạn trạng thái mới nhất của Trương Ngọc Ánh sau đám tang cha

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm gửi lời cảm ơn đến mọi người sau tang lễ của cha. Theo đó, nữ diễn viên viết, "Thay mặt gia đình, Trương Ngọc Ánh xin gửi lời cảm ơn đến gia đình nội, ngoại, các bác, các cô chú, bà con lối xóm, các cơ quan đoàn thể, các đơn vị đối tác, anh chị em, bạn bè đã đến phúng viếng, chia buồn và tiễn đưa bố Ánh về nơi an nghỉ cuối cùng!

Ánh cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những anh chị em, bạn bè thân hữu không quản đường xa đã bay ra Hà Nội thăm viếng và gửi điện hoa chia buồn và động viên Ánh cùng gia đình. Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sai sót, Ánh mong được mọi người thông cảm và lượng thứ! Chúc mọi người đón một năm mới an lành và hạnh phúc!". Rất nhiều người đã gửi lời chia buồn, động viên Trương Ngọc Ánh và mong cô sớm vượt qua nỗi đau quá lớn này.

truong-ngoc-anh1
Untitled
 Nhiều người chia buồn với nỗi đau quá lớn của Trương Ngọc Ánh.

Bố Trương Ngọc Ánh - Ông Trương Ngọc Quang, sinh năm 1955, mắc căn bệnh ung thư thực quản giai đoạn cuối. Nữ diễn viên từng đưa bố sang Singapore để chữa trị, nhưng bệnh tình ở giai đoạn cuối nên không thể phẫu thuật. Vì lo lắng cho bố mà cô cũng từng chịu nhiều áp lực, lúc nào cô cũng căng thẳng và rất sợ tiếng chuông điện thoại reo vào lúc nửa đêm.

Trước đó, thông tin Trương Ngọc Ánh sau khi gặp bố lần cuối vẫn cố gắng quay về hoàn thành công việc còn lại đã khiến nhiều người hoang mang. Theo đó, đại diện của nữ diễn viên cho biết, sự thật là Trương Ngọc Ánh quay về TP.HCM để đón con gái Bảo Tiên ra Hà Nội chịu tang. Ngoài ra, cô cũng bàn giao công việc còn lại cho mọi người và khoảng 22h tối 10/2, cô đã cùng con gái ra Hà Nội để chịu tang bố./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn