Bức xúc vì vợ đi qua đêm, chồng mang quần áo, ảnh cưới ra đốt trước mặt hai con

( PHUNUTODAY ) - Bức xúc vì vợ không nghĩ đến gia đình, chồng con, người chồng đã bức xúc đem đống quần áo của vợ cùng ảnh cưới ra vườn đốt trước sự chứng kiến của hai con. Đồng thời, anh cũng tuyên bố sẽ ký ngay vào đơn li dị.

 Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đốt ảnh cưới và quần áo của vợ trước sự chứng kiến của hai con nhỏ khiến nhiều người xôn xao.

Theo chia sẻ của người chồng, sau vài năm kết hôn cả hai người đã có 2 người con chung một bé lên hai một bé lên 5 tuổi. Tuy nhiên, sau đó người vợ đã bỏ bê con cái đi theo người đàn ông khác không lo lắng cho gia đình.

Sau nhiều lần khuyên ngăn, hai vợ chồng đã hàn gắn chung sống hoà thuận. Thậm chí người chồng còn tốn tiền mua thuốc chữa bệnh cho vợ nhưng sau đó người phụ nữ này tiếp tục bỏ đi qua đêm khiến anh chồng bức xúc, đã lôi hết quần áo của vợ ra đốt, đập cả ảnh cưới trước mặt 2 con.

y2hvbmctzg90lwfuac1jdw9plxnhds1ragkta2llbs10awvulwnodwetymvuac12awvtlxz1bmcta2lulwnoby12by1uz29has10aw5o-1530711482358874572027

Hình ảnh người chồng gom quần áo của vợ đem ra đốt sau khi người phụ nữ bỏ đi nhiều ngày

Theo dõi đoạn clip cho thấy, anh chồng vừa than vãn về người vợ vô tâm, bỏ bê gia đình vừa đốt đống váy áo của vợ.

"Giờ bỏ đi 5 ngày 5 đêm nay, quần vứt ở nhà, con cái chẳng ai coi. Áo quần đẹp, điện bao nhiêu lần rồi không về, chỉ ăn sung mặc sướng. Vứt con vứt cái mà đi. Con cái không lo cái chi hết luôn. Tôi chạy chọt chữa cho hết bệnh, thuốc men, sáng nay mới gửi về trị giá 750.000 đồng luôn. Tôi chạy chữa bệnh cho mà. Đó thuốc men, con cái...Tôi bất lực lắm rồi, cả năm nay tôi mua thuốc men chữa bệnh cho giờ ngựa quen đường cũ, khỏi bệnh lại đi quen người khác thôi."

Bé trai đứng cạnh lúc đó cũng chỉ tay vào quần áo lên tiếng: "Mẹ bỏ lại áo quần đó ba kìa. Đốt hết".

Trước sự chứng kiến của hai con, ông bố tiếp tục đốt quần áo và phàn nàn, "Giờ con vứt không ai trông, tôi sẽ đốt hết. Bình thường thì đòi cái này cái nọ. Con vứt ở nhà, đêm nào cũng đi không về. Đem giấy tờ về đây tao ký cho mà đi. Tao chịu không nổi nữa rồi. Đốt hết. Con vứt 4 ngày 4 đêm nay, đi ở mô, ở phương mô. Đi xe con, ngủ khách sạn sướng.", anh chồng tiếp tục.

Thậm chí, anh chồng còn mang ảnh cưới ra đốt vì quá giận dữ với hành vi thiếu chung thuỷ, bỏ bê con cái của người vợ. Đồng thời, liên tục yêu cầu người vợ đem giấy tờ về giải quyết sự việc.

Sau khi đoạn clip này được lan truyền lên mạng, câu chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” của gia đình này cũng được nhiều người biết tới. Không ít cư dân mạng bày tỏ thái độ xót xa cho người chồng.

“Bạc tình như vậy thì níu kéo làm gì nữa bạn ơi. Hãy tập trung nuôi cháu cho thật tốt, rồi hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn. Chúc bạn sức khỏe để vượt qua cơn bão tố cuộc đời này.” Cư dân mạng H.P động viên người chồng trong clip.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người cho rằng, ngay cả khi gia đình không hạnh phúc thì người chồng cũng không nên thực hiện những hành động tiêu cực như đốt quần áo, đập ảnh cưới trước mặt con trẻ.

“Không nên làm vậy trước mặt trẻ con. Chuyện của người lớn đừng kéo các con vào”. Đó là lời nhận xét của tài khoản facebook H.H

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang tiếp tục được chia sẻ và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn