Con trai "ế vợ", mẹ viết luôn thông báo dán ở cửa để dặn dò khách đến chúc Tết

( PHUNUTODAY ) - Đọc nội dung trong tấm bảng thông báo của bà mẹ "lầy lội" mà ai cũng phải bật cười, thậm chí, nhiều cô gái còn làm con dâu.

Các chàng trai, cô gái đến tuổi "cập kê" mà không đưa người yêu về ra mắt sẽ khiến bố mẹ vô cùng lo lắng. Thậm chí, nhiều bố mẹ sợ con ế nên đã làm đủ mọi cách để "rao bán" con.

Mới đây, lại thêm một đoạn clip ghi lại đoạn hội thoại giữa một thanh niên và mẹ của mình đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Clip: Bà mẹ viết thông báo con trai ế vợ dán ở cửa nhà.

Theo đó, chỉ vì con trai lớn mà vẫn ế và Tết không có người yêu đưa về ra mắt nên bà mẹ đã viết một thông báo để dán lên cửa để dặn dò khách đến chúc Tết. Cụ thể trong đoạn clip, người mẹ hỏi con trai: "Thế Tết này vẫn chưa dắt người yêu về hả con?". Thấy mẹ hỏi vậy, anh chàng không ngại ngần trả lời: "Làm gì có ai mà đưa về hả mẹ?".

Nghe đến đây, người mẹ có lẽ đã hiểu được tình hình và trách mắng cậu con trai: "Rõ ăn hại, nhìn mấy đứa hàng xóm có vợ con đầy đàn rồi kia kìa. Mấy bà bạn cứ 'cười mỉa' mẹ suốt. Thôi để mẹ làm thế này cho chắc".

Tấm bảng thông báo của người mẹ dành cho con trai của mình.

Tấm bảng thông báo của người mẹ dành cho con trai của mình.

Đáng chú ý, sau khi nói xong, người mẹ này đa lập tức lấy một tấm bìa ra rồi viết thông báo về việc con trai mình chưa lấy vợ để khách đến nhà biết rõ. Cụ thể, nội dung trên tấm biển thông báo mà người mẹ dán ở cửa: "Nhà có con trai chưa lấy vợ. Khách đến chúc Tết vui lòng không hỏi. Xin cảm ơn".

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều thích thú với việc làm của người mẹ trên. Bên cạnh đó, một số cô gái cũng xuýt xoa trước ngoại hình nổi bật của cậu thanh niên trong clip và nhanh chóng xin một suất làm con dâu của mẹ anh chàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn