Con gái 10 tuổi bị bố đẻ nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại gây rúng động

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân được xác định là bé N.T.H.Tr (10 tuổi; ngụ xã Phước Lý, con ruột Hoàng). Ngoài ra, còn có 2 bé gái khác cùng xóm cũng bị Hoàng xâm hại.

Sau khi chuyển hồ sơ sang VKSND đề nghị truy tố người cha dâm ô với con gái, Cơ quan CSĐT tiếp tục khởi tố và chuyển giao bị can về tỉnh thụ lý.

Chiều 14/11, nguồn tin từ Công an huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện vừa quyết định khởi tố bổ sung thêm tội danh Hiếp dâm người dưới 16 tuổi đối với Hồ Văn Hoàng (SN 1971; ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc), chuyển giao đối tượng về Cơ quan CSĐT Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, ngày 7/6, Hoàng bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng về tội "Dâm ô" đối với người dưới 16 tuổi. Đến ngày 21/-8, công an huyện kết thúc hồ sơ chuyển sang VKSND đề nghị truy tố. Qua xem xét hồ sơ có dấu hiệu lọt tội nên VKSND chuyển lại hồ sơ để điều tra bổ sung.

Bé Tr. (áo vàng), người bị cha ruột nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại trong ngày đến cơ quan chức năng làm việc. (Ảnh: Người đưa tin)

Bé Tr. (áo vàng), người bị cha ruột nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại trong ngày đến cơ quan chức năng làm việc. (Ảnh: Người đưa tin)

Nạn nhân được xác định là bé N.T.H.Tr (10 tuổi; ngụ xã Phước Lý, con ruột Hoàng). Ngoài ra, còn có 2 bé gái khác cùng xóm cũng bị Hoàng xâm hại.

Trước đó, ngày 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh một bé gái 10 tuổi trao đổi với một người trung niên về việc bị chính cha ruột hiếp dâm.

Theo như lời kể của bé gái, cha ruột đã liên tục đe dọa, khống chế thực hiện hành vi quan hệ với em nhiều lần.

Công an huyện Cần Giuộc đã cho xác minh trên địa bàn và ghi nhận tình trạng trên.

Bước đầu xác định đây là clip do một người hàng xóm của em bé đăng tải lên mạng, phía gia đình chưa có phản ánh gì.  Người mẹ của bé gái rất bàng hoàng khi nghe tin con gái bị chính chồng mình là ông Hoàng xâm hại trong thời gian dài. Bé là con gái duy nhất của chị và ông Hoàng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn