Những kiểu lệch vai được mẹ bỉm sữa và gái xinh Vbiz lăng xê, bạn cũng nên sắm ngay trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Mẫu áo không mấy xa lạ nhưng đốn tim chị em ngay tắp lự mỗi khi Hè đến, đảm bảo mặc lên nàng tha hồ khoe dáng sành điệu Hè này.

Nổi tiếng là mẹ bỉm sữa lấy lại vóc dáng nhanh nhất trong Vbiz, Diệp Lâm Anh không ngại ngần diện những item quyến rũ, nhất là khi mùa Hè đến. Càng ngày mẹ bỉm càng chứng minh gu thời trang “không phải dạng vừa đâu" vì vừa ăn mặc thời thượng mà lại còn giúp khoe dáng khéo léo. Không chỉ mê đầm ôm sát khoe 3 vòng nảy lửa, người đẹp cũng rất chuộng những thiết kế cắt hở vừa phải một cách tinh tế. Với những cô nàng sở hữu bờ vai thanh mảnh và xương quai xanh đẹp như Diệp Lâm Anh, áo lệch vai chính là mẫu áo nhất định phải mua cho mùa Hè này.

Empty

Bà mẹ 2 con diện áo thun ôm sát chưa đủ quyến rũ, phải cut off lệch vai mới gọi là đẹp xuất sắc. Mẫu áo này thích hợp cho cô nàng thích quyến rũ theo kiểu “nửa kín nửa hở".

Empty

Đến cả đồ bơi đi biển Diệp Lâm Anh cũng phải chọn mẫu lệch vai mới đủ lung linh. Bên cạnh ưu điểm tôn lên dáng vóc cân đối, thiết kế độc đáo, mới mẻ cũng tạo điểm nhấn cho bộ đồ này.

Không chỉ riêng gì mẹ bỉm mà cả hội gái tân Vbiz cũng mê mệt áo lệch vai bình dân và không ngừng cho lên sóng trong các hình ảnh mới nhất. Có lẽ các mỹ nhân cũng ưa chuộng mẫu áo hút trọn mắt người nhìn này: vừa mát mẻ, thoáng mát lại gợi vừa cảm ngút ngàn.

Empty

Hoa Hậu Tiểu Vy không ngại diện áo dây lệch vai ôm sát đơn giản mà hút mắt, thích hợp cho những cô nàng trẻ trung, năng động.

Empty

Chuộng phong cách phóng khoáng và gợi cảm, diễn viên Thuý Ngân chắc chắn không bỏ qua mẫu thiết kế xu hướng này. Diện swimsuit lệch vai giúp cô nàng tự tin phô diễn đường cong cơ thể hơn gấp nhiều lần. 

Empty

 Về khoản thời trang khoe dáng không thể nào kể thiếu Châu Bùi. Diện crop top lệch vai giúp cô nàng tôn lên bờ vai săn chắc và vòng 1 đầy đặn sau bao ngày tập luyện vất vả. 

Empty

Nổi tiếng với thân hình đẹp không tì vết, Hiền Hồ tự tin thả dáng trong chiếc áo lệch vai màu xanh lá đang trendy nhất nhì hiện nay. 

Empty

Chọn đầm cắt xẻ táo bạo phối cùng dây áo lệch lạ mắt, cô nàng Băng Di khoe vóc dáng nuột nà và thời trang đi biển đạt điểm tuyệt đối.

Empty

Xuất hiện tại một sự kiện, Bích Phương chứng tỏ gu thời trang đẳng cấp với áo vạt chéo cách điệu độc đáo, không ngại khoe vai trần và vòng một đáng ghen tị.

Empty

Phối nơ lệch một bên tay áo làm điểm nhấn cầu kỳ, người mẫu Khánh Linh ăn điểm phong cách thời thường nhờ kiểu dáng mới lạ này. Diện đồ gam hồng ngọt ngào cũng giúp cô nàng trẻ trung, tươi tắn ra vài phần.

Empty

Ai nói mặc lệch vai là hở hang quá đà phải nhìn cách Hoàng Thuỳ diện đây: đầm vẫn cứ thanh lịch, nữ tính mà lại còn giúp nàng khoe dáng triệt để.

Trong trường hợp chị em đang đắm chìm trong phong cách ăn mặc mát mẻ, nữ tính nhưng vô cùng sành điệu này, hãy tậu thêm cho mình vài ba cách mix match để vẻ ngoài chuẩn thời thượng dưới đây.

1. Áo lệch vai tay bèo + quần short:

 Dành cho chị em mê xì tin, điệu đà, áo lệch vai tay bèo đem đến vẻ ngoài “chanh sả" và ấn tượng hơn hẳn. Chọn áo có hoạ tiết bắt mắt và màu nổi càng hợp với thời trang mùa hè. Với phần trên đã có phần rườm rà, một chiếc quần short ôm dáng khoe eo thon là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Empty

Phần vai bèo nhún tạo hiệu ứng thon nhỏ cho cánh tay và phần vai - một ưu điểm  làm cho chị em phải mê hoặc item này.

2. Áo dây lệch vai + chân váy xẻ tà:

Nhiều chị em sẽ thích áo lệch vai với phần dây đơn giản hơn là tay bèo nhún rườm rà. Mẫu áo này sẽ có độ ôm sát hơn, khoe dáng nhiều hơn và cũng dễ phối đồ hơn cả. Trong trường hợp này, chân váy xẻ tà hot hit sẽ là điểm nhấn cho set đồ đang đơn giản, lại còn ghi điểm phong cách tuyệt đối.

Empty

Áo dây lệch vai cùng chân váy xẻ tà chắc chắn là bộ đôi sát thủ cho cô nàng mê mẩn phong cách quyến rũ, thích thu hút mọi sự chú ý.

3. Áo lệch vai tay dài + quần dài cạp cao: 

Mẫu áo bên tay dài ôm sát bên thả vai trần thon thả luôn nằm đầu bảng trong danh mục thời trang bất đối xứng. Item này phù hợp cho những cô nàng cá tính, kiêu kỳ và sành điệu. Phối thêm quần dài cạp cao sẽ tạo thêm điểm nhấn ở eo, mang đến tổng thể hài hoà mà còn hack chân dài cao ráo.

Empty

Sử dụng thêm thắt lưng to bản hay phụ kiện cũng làm cho set đồ có mẫu áo trơn được nổi bật hơn. 

4. Đầm sơ mi lệch vai:

Đối với hội chị em muốn trưng dụng thiết kế lệch vai một cách tinh tế hơn, bạn có thể kết thân cùng đầm sơmi khoét một bên vai này. Đây là item mà những cô nàng ưa thanh lịch, tinh tế nhất định phải sắm. Sơ mi lệch vai giúp chị em tôn lên đường nét xương quai xanh quyến rũ nhẹ nhàng mà không hề bị phô trương. Diện cùng giày cao gót là đủ sang trọng cho cô nàng tự tin đến mọi điểm hẹn.

Empty

Hoạ tiết kẻ sọc, màu áo tươi sáng và đai buộc quanh eo sẽ giúp đầm sơ mi lệch vai không bị xô lệch form dáng, cho nàng tự tin về độ thon gọn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn