Từ ngày "đảo ngói" với tóc màu nổi, style của Hari Won ngày càng nhạt nhòa và nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Với màu tóc xanh vàng nổi bật, style ăn diện của Hari Won khi đi dự sự kiện có vẻ "hiền" hơn xưa.

Hari Won  từ ngày "đảo ngói", thay đổi kiểu tóc nâu đen thành vàng, xanh nổi bật, style ăn mặc lại có vẻ đi xuống. Như mới đây, xuất hiện trong một sự kiện lớn cùng ông xã, Hari Won chưng diện chiếc đầm voan hồng trông cực kỳ nữ tính. Tuy nhiên, chiếc đầm này không thể giúp cô nổi bật, nhất là khi đứng chung khung hình với Ngọc Trinh. Bà xã của Trấn Thành trông "lép vế" hơn hẳn vì trang phục của "nữ hoàng nội y" trông cực kỳ bắt mắt và kiểu cách.

Empty

Ngọc Trinh "chặt chém" hơn hẳn. 

Empty

Từ kiểu tóc đến trang phục, Hari Won đều phải nhường bước trước Ngọc Trinh. 

Ngày 8/4, khi có mặt tại một show diễn thời trang đình đám quy tụ toàn sao hot, Hari Won cũng vô tình bị "lọt thỏm" khi diện một bộ cánh khá khiêm tốn. Nhiều fan cho rằng, Hari Won và ekip của cô cần dụng tâm nhiều hơn.

Empty

Hari Won và bộ cánh được cho là phù hợp để dự tiệc sinh nhật hơn là thời trang thảm đỏ.

Góp mặt cùng sự kiện với Hari Won, dàn mỹ nhân Vbiz như Ninh Dương Lan Ngọc, Lý Nhã Kỳ, Trần Tiểu Vy, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Ngọc Trinh, Đông Nhi... đều chưng diện những thiết kế cắt xẻ bắt mắt, phô diễn triệt để lợi thế hình thể. 

Empty

Dàn mỹ nhân đình đám diện trang phục bắt mắt trong sự kiện thời trang hôm 8/4.

Empty

Hari Won và diện mạo khiêm tốn khó lòng đọ lại dàn mỹ nhân ăn diện "chặt chém". 

Hay như tại sự kiện ra mắt phim của Trấn Thành diễn ra vào hôm 4/4, Hari Won và bộ cánh kín cổng cao tường đã vô tình khiến cô bị lu mờ trước vẻ gợi cảm của cô em chồng Uyển Ân. 

Empty

Hari Won diện bộ cánh kín đáo xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của chồng. 

Empty

Thời trang của Hari Won khiêm tốn thấy rõ khi ngồi cạnh cô em chồng xinh đẹp.

Empty

Trong lần quay chung show cùng Tuấn Trần và "gái một con" Trương Quỳnh Anh, bà xã của Trấn Thành trở nên khá nhạt nhòa khi diện một bộ vest oversize dù đã chọn màu cam đào nổi bật.

Empty

Bộ cánh nổi bật quá rộng như thể "nuốt trọn" cơ thể Hari Won. 

Người hâm mộ đều cho rằng diện mạo và phong cách thời trang của Hari Won trước khi nhuộm tóc trông ấn tượng hơn bây giờ. Chưa kể, mái tóc tẩy màu tuy "chất chơi" nhưng lại khiến gương mặt của Hari Won trông nhạt nhòa thấy rõ.

Empty

Hari Won thuở chưa nhuộm tóc luôn là người "càn quét" thời trang thảm đỏ.

Empty

Phong độ thời trang của Hari Won trước đây được đánh giá rất cao. 

Ở khoản thời trang, không phải mỹ nhân Việt nào cũng ghi điểm 100% nhất là khi thay đổi màu tóc hay cách trang điểm. Nếu khéo léo cải thiện và chăm chút hơn trong khoản váy áo, Hari Won sẽ sớm lấy lại phong độ "chặt chém" như ngày nào

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link