Mẹ đẻ nhẫn tâm tra tấn 3 con nhỏ không thương tiếc, biết lý do mọi người càng căm phẫn

( PHUNUTODAY ) - Một người mẹ 26 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ bị liên tục tra tấn, bạo hành những đứa con ruột của mình.

Mới đây, Jennifer Marisol, 26 tuổi, sống tại Ecatepec, Mexico đã bị bắt vì tội tra tấn và lạm dụng 3 đứa con nhỏ của mình.

Sự việc được phát hiện khi Mauricio Alberto - bố đẻ của những đứa trẻ tìm thấy những đoạn video quay cảnh Jennifer đang bạo hành 3 đứa trẻ nhỏ. 

Người mẹ tra tấn 3 đứa con nhỏ của mình.

Người mẹ tra tấn 3 đứa con nhỏ của mình.

Theo đó, trong đoạn video, người mẹ 26 tuổi này đã liên tiếp véo các con và thậm chí còn kéo móng chân của một đứa trẻ ra. Không chỉ vậy, anh Mauricio cũng cáo buộc bạn trai mới của Jennifer là Jose Omar Trujillo có liên quan tới vụ lạm dụng trẻ em này.

Truyền thông địa phương cho hay, Jennifer được cho là đã tra tấn, lạm dụng 3 con nhỏ theo yêu cầu của bạn trai như một “cử chỉ của tình yêu”, nhằm chứng minh tình yêu của cô ta với bạn trai mới. 

Người bạn trai của Jennifer.

Người bạn trai của Jennifer.

Được biết, sau khi trải qua các đánh giá về thể chất và tinh thần, 3 đứa trẻ đáng thương này đã được anh Mauricio chăm sóc.

Sau khi xảy ra sự việc, Jennifer nói rằng anh Mauricio đã đưa ra cáo buộc với cô chỉ để giành quyền nuôi 3 đứa trẻ. Người phụ nữ này cho rằng, Mauricio đánh đập khi cô đang mang thai và thậm chí còn ném cô cùng các con ra khỏi nhà.

Hiện Jennifer đã bị cảnh sát bắt giữ để làm rõ về hành vi bạo hành trẻ nhỏ. Còn bạn trai của cô ta chưa rõ có bị bắt không. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn