Cát Phượng chia sẻ con trai muốn cô kết hôn cùng Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - "Riêng trong tình yêu, tôi khuyên nhủ con hãy kiếm được một người phụ nữ yêu thương, hiểu mình để kết hôn", Cát Phượng chia sẻ.

Cát Phượng từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa, đến nay cô đã có người yêu mới là Kiều Minh Tuấn. Dù chưa đám cưới nhưng cả hai đã sống chung và cùng nuôi dạy Bom, con trai riêng của Cát Phượng. Nhiều người thường thắc mắc về mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và con trai của cô. Cho đến mới đây, Cát Phượng đã có những chia sẻ về việc này.

Cô nói: "Hai mẹ con hay tâm sự với nhau. Ngày xưa, hai chú cháu ít nói chuyện với nhau nên Bom có vẻ không thích chú Tuấn. Nhưng càng lớn, họ càng gắn kết hơn. Trong mắt Bom, Kiều Minh Tuấn là người tốt, hết lòng yêu thương tôi. Ngay cả với scandal của anh ấy cuối năm 2018, Bom nhận định đó chỉ là sa ngã nhất thời. "Quan trọng, chú Tuấn biết dừng lại, luôn bên cạnh cùng mẹ vượt qua 'sóng gió'. Bây giờ, chú Tuấn thương mẹ nhiều hơn đúng không?", Bom chia sẻ với tôi thế đó. Tôi nghe mà khóc luôn, không nghĩ rằng con quan sát, suy nghĩ thấu đáo như vậy.

cat-phuong-02

Bom còn muốn tôi và anh Tuấn tổ chức đám cưới. Tôi cười bảo, khi nào con cưới vợ thì mẹ mới tái hôn. Cuộc sống của chúng tôi suốt 11 năm qua luôn êm ấm, tràn đầy yêu thương. Một cái đám cưới nếu có chỉ là hình thức. Chưa kể, tôi hiểu nếu mình tái hôn, ít nhiều con trai sẽ chạnh lòng. Tôi muốn gia đình nhỏ của mình tiếp tục sống hạnh phúc bên nhau như hiện tại".

Chia sẻ về cậu con trai ngày càng trưởng thành của mình, Cát Phượng tỏ ra rất tự hào: "Bom năm nay học lớp 11. Đứa trẻ nào ở giai đoạn này mà không khác xưa chứ. Ngày trước, tôi thương nhớ là hôn má con cho thoả. Giờ con lớn nên thể hiện vẻ không thích, muốn mẹ báo trước để chuẩn bị tâm lý. Tuy đôi chút ngỡ ngàng, tôi hiểu tâm lý tự nhiên ấy cũng như tôn trọng con.

cat-phuong-03

Ngoài chút thay đổi đó, Bom là một đứa trẻ sống rất tình cảm. Nhiều lúc vào phòng, thấy tôi mệt mỏi khi suy nghĩ cho kịch bản mới, con tỏ ra hốt hoảng. Bom đề nghị tôi nghỉ ngơi hay ra đi ăn uống với chú Tuấn cho khuây khỏa. Tôi xúc động lắm, được con trai quan tâm như thế có điều gì hạnh phúc hơn. Chưa kể, Bom có tấm lòng quan tâm những hoàn cảnh khó khăn. Có lẽ do tôi hay dẫn con từ nhỏ đi theo trong các chuyến từ thiện nên ở trường, nhiều lúc con dành tiền ăn sáng mua vé số ủng hộ cụ già trước cổng. Tôi biết chuyện, hỏi thăm thì Bom cười bảo con ăn trưa bù là được. Tôi thấy mừng khi con biết giúp đời, giúp người. Thế là tôi âm thầm tăng thêm tiền ăn sáng để con có thể thực hiện những việc ý nghĩa như thế".

Cô cũng thẳng thắn nói rằng Thái Hòa vẫn hỗ trợ một nửa học phí của Bom. Anh cũng thường xuyên quan tâm, đi ăn cùng con. Điều này khiến Cát Phượng cảm thấy an tâm phần nào. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn