Thêm loạt hình ảnh mới siêu đáng yêu của con trai "hotgirl" Bella

( PHUNUTODAY ) - Cậu bé Peter, con trai của "hotgirl tự phong" Bella đã được"hotmom" Hằng Túi đưa về tạm nuôi dưỡng trước khi được người nhà Bella đón về chăm sóc. Những hình ảnh đáng yêu của cậu bé kháu khỉnh đã được Hằng chia sẻ lên mạng xã hội.

Sau khi trải lòng rằng không muốn trả lời bất kỳ điều gì với báo chí, "hotmom" Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng Túi) vẫn cập nhật tình hình mẹ con Bella lên trang cá nhân cho những ai quan tâm theo dõi. Bà mẹ 3 con đã có một quãng thời gian mệt mỏi, tốn kém cả sức lực lẫn vật chất để thực hiện điều mà vô số người mong mỏi nhưng không làm được, đó là tách bé Peter khỏi người mẹ không bình thường để bé được nuôi dưỡng phát triển như bao đứa trẻ khác.

Bé Peter, con trai của hotgirl Bella đang được người nhà và gia đình

Bé Peter, con trai của hotgirl Bella đang được người nhà và gia đình "hotmom" Hằng Túi chăm sóc. Trong ảnh là cân nặng của cậu bé trong lần kiểm tra gần nhất

Hằng "Túi" cho biết Peter là một đứa trẻ ngoan và có bản năng sống rất tốt. "Thỉnh thoảng được gửi sang nhà bác Hằng chơi rồi ngủ lại, chưa thấy đứa bé nào mà 1 tuổi tự ăn tự ngủ như nó, luyện ăn dặm mà nó không cần, ăn cơm nát luôn, sữa gì cũng ăn, chả cần hâm ấm, tự cầm bình bú hết 210ml trong 3 phút, không cho ai sờ vào bình như sợ bị giật mất.

Bản năng sống của nó quá tốt, chân tay cháy nắng, người bẩn, mẩn hết lên, vậy mà có 2 ngày được tắm rửa đầy đủ lại mịn màng rồi... Mỗi đứa trẻ sinh ra đã mang sẵn 1 số mệnh khác nhau, chẳng đứa nào có thể tự chọn cha chọn mẹ cho mình, nó là cậu bé quá đáng thương, mong rằng những đêm ngủ bình yên vô lo vô nghĩ này của nó sẽ được dài lâu", Bích Hằng viết.

Hằng

Hằng "Túi" chia sẻ những hình ảnh mới nhất về Peter

Peter dù bị mẹ tha lôi đi khắp nơi nhưng vẫn bụ bẫm, ngoan, thậm chí còn biết ăn vạ

Peter dù bị mẹ tha lôi đi khắp nơi nhưng vẫn bụ bẫm, ngoan, thậm chí còn biết ăn vạ

Cả chồng và 3 bé nhà Hằng đều chơi với Peter rất vui, ai quan tâm theo dõi Bích Hằng mỗi ngày đều cảm thấy ấm lòng mỗi khi cô đăng tải hình ảnh, clip kèm theo vài mẩu chuyện nhỏ về Peter. Sau khi được tách khỏi người mẹ hoang tưởng, không còn là đứa bé trên chiếc xe nôi màu đỏ đầy "ám ảnh" đi khắp nơi nữa, Peter được phát hiện ra là một nhóc tì lanh lợi, biết ăn vạ, biết biểu lộ nhiều trạng thái cảm xúc, ăn ngủ tốt, thân thiện với mọi người.

Cậu bé được đánh giá là ngoan ngoãn và biết nghe lời

Cậu bé được đánh giá là ngoan ngoãn và biết nghe lời

Kèm theo dòng chia sẻ trên là clip bé Peter đã biết ăn vạ khi ông xã của Hằng "Túi" giả bộ giật đồ từ trên tay của cậu bé. Ngay lập tức loạt hình ảnh này đã nhận về rất nhiều chú ý. Vì không muốn gây chú ý quá nhiều nên Hằng Túi chia sẻ, cô sẽ ít đăng tải hình ảnh của Peter hơn, cho cậu bé một cuộc sống bình yên, tuy nhiên, cô vẫn sẽ theo sát cậu bé tới khi mọi thứ thật sự ổn thỏa.

Những hình ảnh

Những hình ảnh "hotmom" Hằng "Túi" chia sẻ khiến cộng đồng phần nào thở phào vì cậu bé không còn phải theo chân mẹ lang bạt đầu đường xó chợ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn