Nhan sắc Mai Phương Thúy 'thăng hạng" sau khi giảm 2 kg

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lên sóng truyền hình quốc gia với thân hình đồ sộ, Mai Phương Thúy đã giảm được 2kg. Vui mừng vì điều đó, cựu hoa hậu chia sẻ loạt ảnh mới diện váy bó tôn đường cong đầy mê hoặc.

Trên trang cá nhân, cựu Hoa hậu Việt Nam vừa chia sẻ loạt ảnh mặc váy đen bó, khoe đường cong gợi cảm. Những bức ảnh nhận được nhiều lượt like và lời khen "gầy rồi đó", "rất xinh đẹp" từ bạn bè, đồng nghiệp…

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng khiến nhiều người bật cười khi hài hước chia sẻ: "Đừng để ý mình nói gì, hãy để ý là mình đã gầy rồi các bạn nhé. Bắp tay không săn nhưng cũng không to đến thế nữa.

Riêng vụ béo mình đã lên mấy chục báo, còn vụ gầy lại chắc không ai để ý đâu nhỉ? Mọi người chỉ quan tâm mình xấu đi như thế nào thôi, đúng không?".

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Có lẽ lời chia sẻ này bắt nguồn từ hình ảnh của Thúy trong chương trình "Người ấy là ai" mới phát sóng. Người đẹp chia sẻ hình ảnh trong chương trình kèm theo tâm sự khổ sở vì cân nặng: "Sao tôi to gấp ba người ta vậy?".

Mai Phương Thúy cho biết mình bị xấu hổ nên stress và giảm luôn 2 kg sau khi ngủ dậy. Nhiều người hâm mộ vẫn ra sức động viên nàng hậu: Chị vẫn đẹp, chị giỏi giảm béo em vẫn thấy đẹp mà,....

Việc tăng giảm cân nặng của Mai Phương Thúy cũng là chủ đề để cư dân mạng “mổ xẻ”. Đây không phải lần đầu cô thừa nhận chuyện cân nặng khó kiểm soát. 

Empty
Empty

Nói về chuyện tăng cân không kiểm soát, Mai Phương Thúy bộc bạch trên ghế nóng 1 tiếng kể hết rằng: "Bây giờ tôi vẫn béo mà, nhưng ngày xưa thì béo hơn nhiều. Nếu còn tham vọng với hình ảnh Hoa hậu, tôi sẽ làm mọi cách để giữ cho không tăng cân, vì Hoa hậu mà béo quá thì ai chấp nhận cho được".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn