Nếu bạn có vóc dáng hơi "thừa cân" thì đừng bao giờ rinh những món đồ này về tủ

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc áo lót lùng bùng, quá khổ so với kích cỡ vòng 1 cũng có thể khiến bạn béo hơn, điều này là chắc chắn.

Là phụ nữ, có mấy ai không muốn mình trông mảnh mai, thon thả? Tiếc thay, trời phú cho mỗi người một dáng vóc, một hình thể, nên chỉ có thể gắng sức cải thiện bằng việc lựa chọn trang phục thông minh.

Nếu muốn có vẻ ngoài ưa nhìn, cân đối hơn, trước tiên bạn nên tránh xa những kiểu mặc dưới đây:

1. Mặc quá nhiều lớp

Empty

Mặc hơn một lớp quần áo là thói quen của không ít chị em, nhất là khi mùa lạnh đang cận kề. Với suy nghĩ cho rằng mặc càng nhiều lớp càng ấm áp và sành điệu, phái đẹp đôi khi tự khiến mình trông như tăng lên ít nhất 5kg, tròn trĩnh và suy giảm hẳn sự duyên dáng. Nếu muốn mặc nhiều lớp nhưng vẫn muốn bảo toàn vẻ thon thả, chị em nên ưu tiên những trang phục có chất liệu mềm mại, mỏng mảnh vừa đủ, lớp trong vừa vặn, lớp ngoài rộng rãi, sao cho khi mặc chồng lên nhau không tạo cảm giác cồng kềnh, luộm thuộm.

2. Váy eo cao

Empty

Với những quý cô sở hữu chiều cao hạn chế, họ thường được mách nước nên thường xuyên mặc những kiểu váy có phần eo được đẩy cao, nhằm tạo ảo giác về đôi chân dài. Về cơ bản, bí quyết này không sai, nhưng nó có thể vô tình khiến bạn trông mũm mĩm hơn bình thường. Thay vì váy eo cao, bạn nên chọn trang phục nhấn đúng vào phần eo thực của mình, đồng thời ưu tiên đồ đơn sắc mang gam màu nền nã để dễ bề “ăn gian” chiều cao.

3. Quần áo quá chật chội

Empty

Với mong muốn khoe đường cong, phái đẹp đôi lúc tận dụng triệt để các item bó sát. Nếu chỉ đơn thuần là ôm vừa vặn với số đo ba vòng thì không sao nhưng một khi ham đồ quá chật, chúng sẽ làm lộ rõ những phần cơ thể kém hoàn hảo, từ đó khiến bạn trông mập hơn đôi chút. Thay vì những bộ váy áo bó như bó giò, quý cô nên chọn trang phục vừa với số đo đồng thời thử nhiều tư thế đứng, ngồi để kiểm tra độ co của chúng trong các tình huống khác nhau, vừa giúp bạn khoe khéo body đẹp, vừa bảo toàn sự duyên dáng.

4. Nội y không vừa vặn

Empty

Một chiếc áo lót lùng bùng, quá khổ so với kích cỡ vòng 1 cũng có thể khiến bạn béo hơn, điều này là chắc chắn. Đồ lót chật tới mức lộ cả những vết hằn cũng không được chào đón. Đó là lý do mà người ta phải sản xuất nhiều kích cỡ, nhiều kiểu dáng nội y khác nhau nhằm đáp ứng sự đa dạng về vóc dáng của các chị em. Chọn đúng nội y cũng quan trọng không kém chọn đúng quần áo mặc ngoài, chúng sẽ quyết định tới hơn 50% độ béo gầy mà bạn đang muốn hướng tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn