Thu Quỳnh bất ngờ hé lộ điều bất ngờ về bạn trai mới, dân tình được phen xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 năm chia tay Chí Nhân, Thu Quỳnh đã tìm được 1 người đàn ông có thể khiến cô mỉm cười hạnh phúc.

Năm 2015, Thu Quỳnh ly hôn với Chí Nhân sau ồn ào tình ái của nam diễn viên với bạn diễn. Kể từ sau cuộc ly hôn ồn ào đó, Thu Quỳnh vẫn lẻ bóng đi về.Trong nhiều cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên khẳng định cô không hề mất niềm tin với đàn ông và hôn nhân sau cuộc tình đổ vỡ với chồng cũ. Nguyên nhân khiến cô vẫn lẻ bóng chỉ là do "duyên chưa tới".

Thu Quỳnh ngày càng nổi tiếng và thành đạt hơn.

Thu Quỳnh ngày càng nổi tiếng và thành đạt hơn.

Giữa tháng 7/2019, khi bộ phim Về nhà đi con và nhân vật Huệ đang hot trên truyền hình Việt, Thu Quỳnh bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn tay của cô và 1 người giấu mặt lên trang cá nhân.

Thời điểm đó, rất nhiều người đồn đoán rằng Thu Quỳnh đã tìm được 1 bờ vai vững chãi để tựa. Song, nữ diễn viên vẫn úp mở về mối quan hệ này.

Đầu tháng 8/2019, Thu Quỳnh công khai việc cô đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn chồng cũ. Vẫn giấu kín danh tính của bạn trai, song Thu Quỳnh chia sẻ, bạn trai cô là người đàn ông rất chu đáo.

anh-chup-man-hinh-2019-07-28-luc-232929-1564332581924749585430-15654850793302048495672

Anh thường xuyên tự nấu cơm, đóng hộp rồi đem đến chỗ làm việc cho Thu Quỳnh. Hành động đầy chu đáo này không chỉ khiến Thu Quỳnh hạnh phúc mà còn khiến những người xung quanh cảm thấy vui thay cho nữ diễn viên.

Không chỉ tỉ mỉ, kiên nhẫn nấu ăn cho bạn gái, bạn trai Thu Quỳnh còn là người rất dịu dàng, ga lăng. Theo lời nữ diễn viên, anh không chỉ kiên nhẫn nấu những món ăn cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn. Thậm chí, khi ăn xong, người đàn ông này không ngần ngại lấy giấy lau miệng cho Thu Quỳnh.

Xuất phát điểm là bạn thân nên chàng trai của Thu Quỳnh hiểu rằng chính sự chăm sóc, quan tâm đầy giản dị nhưng chân thành đó mới có thể chiếm được trái tim của cô. Bởi với người phụ nữ đã trải qua đổ vỡ hôn nhân, điều cô cần hiện tại là 1 tình yêu êm đềm, giản dị.

Bạn trai mới không chỉ giúp Thu Quỳnh nữ tính hơn mà còn khiến cô yêu đời hơn trước rất nhiều.

Bạn trai mới không chỉ giúp Thu Quỳnh nữ tính hơn mà còn khiến cô yêu đời hơn trước rất nhiều.

Chính tình yêu của bạn trai mới đã khiến Thu Quỳnh "nữ tính trở lại". Trước sự quan tâm, chăm sóc của người yêu, nữ diễn viên thấy "trái tim mình trở nên ấm áp, đập rộn ràng hơn", bản thân cô thì "yêu đời và dễ gần hơn" rất nhiều.

Trước sự thay đổi của Thu Quỳnh, khán giả tỏ ra rất vui mừng và liên tục gửi lời chúc phúc tới nữ diễn viên. Song, theo lời Thu Quỳnh, thời điểm hiện tại cô chỉ muốn tận hưởng dư vị ngọt ngào của tình yêu chứ chưa nghĩ đến những điều xa xôi hơn

Theo tìm hiểu, Thu Quỳnh và bạn trai chính thức hẹn hò được vài tháng nay. Bạn trai mới của Thu Quỳnh không làm việc trong lĩnh vực giải trí./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn