Mặc đẹp ngày năm mới không khó nếu bạn tránh xa các kiểu đồ sau

( PHUNUTODAY ) - Tết là phải mặc thật đặc biệt, nhưng đặc biệt mấy mà vẫn mắc mấy lỗi này thì uổng lắm

Mặc dù mỗi người đều có phong cách thời trang riêng nhưng để mặc đẹp vào dịp Tết, chị em nên tránh xa một số lỗi dưới đây:   

Mặc quá cầu kỳ, rườm rà

Empty

Vào dịp Tết, tâm lý của các quý cô là luôn muốn diện những bộ đồ lộng lẫy, sang trọng nhất. Lúc này, chị em cũng cần hết sức tinh tế và chú ý trong việc lựa chọn trang phục. Nếu kết hợp quá nhiều những item đặc biệt sẽ làm cho tổng thể trang phục trở nên rườm rà, không đẹp mắt. Trong ngày Tết, chị em nên tránh diện những bộ trang phục rườm rà. 

Mặc quá lòe loẹt

Empty

Theo quan niệm từ lâu đời, ngày Tết nên mặc những trang phục có màu sắc nổi bật như: hồng, đỏ, vàng, xanh….để tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới đến. Tuy nhiên, điều đó dẫn đến một lỗi trang phục mà nhiều người mắc phải là ăn mặc quá lòe loẹt. Nếu trên set đồ có quá nhiều màu sắc rực rỡ sẽ khiến cho các cô gái trở nên kém sang, thiếu đi sự thanh lịch. Mặc quá lòe loẹt sẽ khiến các nàng trở nên kém sang, thiếu đi sự thanh lịch.

Mặc đồ sexy nhưng không hợp dáng

Việc ăn mặc quá hở hang, lại không phù hợp với vóc dáng sẽ làm các bạn gái bị “mất điểm” rất nhiều trong dịp Tết. Nhiều chị em muốn mình trông quyến rũ và hấp dẫn hơn với những bộ trang phục cắt xẻ gợi cảm. Thế nhưng, việc ăn mặc quá “thiếu vải” sẽ gây cảm giác phản cảm, bất lịch sự và thiếu tế nhị. Chưa kể tới, việc lựa chọn đồ hở bạo không phù hợp với vóc dáng sẽ vô tình khiến các cô gái để lộ ra những nhược điểm kém xinh ở hình thể. Do đó an toàn nhất, hãy lựa chọn những thiết kế trang phục cắt hở sao cho tinh tế, không quá phô trương da thịt.

Empty

Như vậy, để có thể mặc đẹp và thật đặc biệt trong ngày Tết, các quý cô cần tuyệt đối tránh xa những lỗi ăn mặc trên đây. Ngoài ra, một số gợi ý sau đây sẽ giúp các nàng có chọn được set đồ phù hợp vào dịp năm mới đến: 

Lựa chọn thiết kế tối giản

Phong cách thời trang tối giản luôn được yêu thích vì tính ứng dụng cao cùng sự thời thượng, đầy cuốn hút. Những trang phục có thiết kế tối giản sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp. Mặc dù đơn giản nhưng các nàng sẽ vẫn trở nên nổi bật và đầy sang trọng. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô gái muốn thoải mái, không mất nhiều thời gian phối đồ nhưng vẫn phải thời trang trong dịp Tết. 

Empty

Trang phục có thiết kế tối giản là lựa chọn hợp lý cho các nàng vào dịp năm mới.

Empty

Những món đồ tối giản đem lại cho người mặc sự thanh lịch, sang trọng.

Empty

Các nàng vẫn có thể nổi bật với phong cách thời trang tối giản.

Empty

Thay vì những trang phục cầu kỳ, những nàng mũm mĩm cũng nên chọn những bộ đồ đơn giản, màu sắc trang nhã. 

Trang phục màu sắc hài hòa

Việc lựa chọn những trang phục có màu sắc hài hòa cũng là điều vô cùng quan trọng. Trong ngày Tết, nếu các quý cô muốn diện những bộ đồ có nhiều màu sắc hơn thường ngày một chút thì cần chú ý về sự phối màu của tổng thể. Tránh chọn cùng một lúc nhiều món đồ màu sắc rực rỡ hoặc trên áo, quần hoặc váy có quá nhiều gam màu khác nhau.

Empty

Các quý cô cần chú ý tới tổng thề màu sắc của bộ đồ.

Empty

Các nàng nên chọn những chiếc áo có những họa tiết, màu sắc hài hòa.

Empty

Váy hồng kết hợp với blazer kẻ ghi vô cùng phù hợp, hài hòa.

Empty

Các nàng vẫn có thể diện những gam màu sặc sỡ nếu biết cách phối đồ một cách hợp lý.

Diện đồ hợp dáng, cắt hở đúng chỗ

Một nguyên tắc cho những cô nàng muốn diện những bộ trang phục sexy là mặc gợi cảm nhưng không được phản cảm. Để trở thành một quý cô mặc đẹp đích thực trong mắt mọi người xung quanh, chị em cần lưu ý lựa chọn những món đồ hợp dáng, cắt hở đúng chỗ. Nếu không sẽ rất dễ bị gây ấn tượng không tốt đối với người khác, đặc biệt là vào dịp năm mới.

Empty

Chiếc áo có phần cổ sâu vừa phải giúp cho các nàng có sự quyến rũ và hấp dẫn.

Empty

Vào ngày Tết, chị em nên diện đồ hợp dáng, cắt xẻ vừa phải.

Empty

Một chút biến tấu, cắt xẻ tạo điểm nhấn cho chiếc áo len đen.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn