Tháng 1/2020: Những con giáp này sẽ "đạp trúng mỏ vàng", tiền ùa vào nhà, sự nghiệp nở rộ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi có nói, bước sang tháng 1/2020 thì những con giáp dưới đây sẽ đổi đời chóng mặt, tài lộc nở rộ, công danh sự nghiệp sáng chói.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được biết đến là những người dám nghĩ dám làm, dấn thân không biết mệt mỏi khi làm việc. Do là người biết nỗ lực, có tham vọng nên tuổi Ngọ sẽ đạt được thành quả trong tương lai.

n

Đáng chú ý, chỉ cần bước sang tháng 1/2020 thì tuổi Ngọ sẽ may mắn vô cùng vì được thần tài đưa đường chỉ lối. Nhờ vậy mà thu nhập của tuổi Ngọ tăng lên đáng kể, tiền rủng rỉnh đầy túi và chỉ ung dung hưởng lộc.

Thời điểm tháng 1/2020 tới đây chính là giai đoạn khởi sắc về cuộc sống, công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ.

Tuổi Thân

Theo tử vi, tuổi Thân là những người thông minh và luôn khát khao làm giàu, nỗ lực hết mình trong công việc. Tuổi Thân còn luôn mong muốn tìm được nhiều cơ hội gây dựng cuộc sống giàu sang.

33

Đáng chú ý, tháng 1/2020 nếu biết nắm bắt cơ hội thì những người tuổi Thân có thể đổi đời nhanh chóng. Thời điểm cuối năm 2019, đầu năm 2020, tài vận tuổi Thân vô cùng vượng phát.

Không những vậy, chuyện tình yêu của tuổi Thân trong thời điểm đầu năm 2020 cũng vô cùng thăng hoa.

Tuổi Mùi

tu-vi

Tử vi học có nói, năm 2020 tới đây, tuổi Mùi được đánh giá là một trong những con giáp may mắn nhất năm. Theo đó, vào tháng 1 và 2 đầu năm, những người tuổi Mùi sẽ may vô cùng, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Công danh sự nghiệp, tài lộc sẽ liên tục khởi sắc và thu về thành quả khiến người khác ghen tỵ.

Tuy nhiên, tử vi cũng nhắc nhở những người tuổi Mùi cũng đừng mất cảnh giác mà chi tiêu quá tay rồi để rơi vào tình trạng "cháy túi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn