Quốc Trường "Về nhà đi con" vội vàng đánh ghen khi thấy Bảo Thanh thân thiết với Anh Vũ

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh vừa đăng livestream thân thiết với bạn diễn Anh Vũ, Quốc Trường “Về nhà đi con” lập tức ghen lồng lộn, tố "vợ sắp cưới" ngoại tình.

Về nhà đi con" của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã và vẫn đang là bộ phim ăn khách nhất trên màn ảnh phim Việt thời điểm hiện tại. Sức nóng của cặp đôi Vũ "sở khanh" và chị hai Anh Thư vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả. Sau cuộc gặp định mệnh với những mâu thuẫn, tình cảm đan xen, cặp đôi "vàng" Vũ - Thư đang dần đi đến quyết định quan trọng nhất của cuộc đời đó chính là hôn nhân. Khán giả ai nấy đều đang rất nhiệt tình, nóng lòng chờ đợi giây phút cả hai về chung 1 nhà.

Ngay từ những tập đầu của Về nhà đi con nhấn mạnh mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp" của Anh Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường). Từ chỗ "thả thính" nhau, họ trở thành "không đội trời chung" sau khi Vũ nhờ bạn thân tán tỉnh Thư để trả thù và lật bài ngửa ngay trong lễ cầu hôn mà cô đã rất chờ đợi. Khiến Thư ê chề nhưng Vũ chẳng thể sung sướng và trong lòng luôn nhớ về cô mặc dù luôn né tránh thừa nhận điều này trước cậu bạn thân. Mối quan hệ giữa ba người từng khá rắc rối trong phim. Thế nhưng đằng sau hậu trường thì cả ba lại có mối quan hệ vô cùng thân thiết, thậm chí là không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hài hước.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bảo Thanh (Thư) đã đăng tải video trực tiếp cùng với nam diễn viên Hoàng Anh Vũ (Dũng) và lập tức trở thành tâm điểm chú ý từ phía khán giả. Trong bộ phim, Anh Vũ đóng vai là bạn thân của Quốc Trường (Vũ). Cả Anh Vũ và Bảo Thanh cũng từng có khoảng thời gian tìm hiểu thân thiết trong bộ phim.

Empty

Bảo Thanh thân thiết đăng livestream cùng diễn viên Hoàng Anh Vũ

Ngay sau khi phát video trực tiếp, ở phần bình luận, Quốc Trường đã nhanh chóng bày tỏ sự ghen tuông, tức tối. Nam diễn viên tố "vợ sắp cưới" Bảo Thanh ngoại tình, bất ngờ khi có thằng bạn thân "láo" và yêu cầu "về nhà ngay!". Không những thế, chàng "sở khanh" còn lôi bố (NSUT Hoàng Dũng) vào để "phán xử" và làm nên chuyện. Dưới phản ứng của Quốc Trường, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú. Không chỉ trên phim, cặp đôi Vũ - Thư ngoài đời cũng luôn khiến khán giả phải "cười ngất" với những pha "chọc chích" dễ thương không kém.

Empty

Quốc Trường nhanh chóng bình luận tố "vợ sắp cưới" ngoại tình, thằng bạn "láo". NSUT Hoàng Dũng cũng có mặt để "góp vui".

Empty

Liệu Vũ có đánh mất Thư vào tay bạn thân?

Empty

Khán giả bộ phim "Về nhà đi con" đang ngày càng nóng lòng chờ đợi những diễn biến tiếp theo của cặp đôi vàng Vũ - Thư.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn