Bà xã Việt Anh tiếp tục có động thái “dằn mặt” Quế Vân?

( PHUNUTODAY ) - Sau nghi vấn Việt Anh và Quế Vân hẹn hò, bà xã Việt Anh tiếp tục có động thái mới

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân vợ nam diễn viên Việt Anh tiếp tục câp nhật trạng thái. Cụ thể, cô chụp hình bé Đậu (con trai Việt Anh) kèm biểu cảm chu mỏ đáng yêu với dòng nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Đừng có động vào mẹ tôi, các chị có biết mẹ tôi có bao nhiêu cái móng vuốt không?"

vo-viet-anh1-1531360978-width660height495

Dù vẫn không nhắc tới tên đối tượng cụ thể, nhưng nhiều khán giả cho rằng đây là động thái "dằn mặt" tiếp theo của bà xã Việt Anh trước ồn ào của chồng với Quế Vân.

Về phía Việt Anh trên trang cá nhân của nam diễn viên chỉ cập nhật nói về World Cup và chia sẻ với bạn bè những nhận định các đội bóng. Còn những comment của khán giả bày tỏ sự thất vọng khi thấy hình ảnh Việt Anh và Quế Vân trong đoạn video ngồi ở quán Việt Anh không trả lời.

vo-viet-anh2-1531361035-width567height492
vo-viet-anh4-1531361047-width680height414

Facebooker B.P.B bình luận:  "Ngày xưa hâm mộ gia đình Đậu lắm mà thấy ảnh anh Việt Anh với Quế Vân thất vọng ghê".

Trước đó, khi nảy ra nghi vấn Quế Vân và ông xã Việt Anh đang hẹn hò, trên trang cá nhân của Hương Trần, vợ nam diễn viên Việt Anh đã chia sẻ một status đầy ẩn ý: “La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ”. Ngay sau dòng chia sẻ này của nam diễn viên, rất nhiều người hâm mộ đã vào comment và cho rằng, Hương Trần đang ám chỉ người đẹp Quế Vân. Nhiều facebooker đã khuyên nhủ vợ nam diễn viên hãy bình tĩnh.

Dòng trạng thái cách đây không lâu của bà xã Việt Anh ngay sau khi vụ lùm xùm rộ lên.

Dòng trạng thái cách đây không lâu của bà xã Việt Anh ngay sau khi vụ lùm xùm rộ lên.

Nguồn cơn vụ việc là cách đây không lâu Quế Vân liên tục đăng những hình tình tứ với một người đàn ông. Dù không rõ nét,l không có hình ảnh trực diện, nhưng với những đặc điểm thấy được mọi người nhanh chóng nhận ra đó chính là Việt Anh – diễn viên gây sốt năm 2017 khi thủ vai Phan Hải trong bộ phim “Người phán xử”.Sự việc này lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo dân mạng. Thậm chí một số dân mạng đã tag facebook vợ Việt Anh vào để xem bức ảnh đó. Thế rồi bức ảnh đột nhiên bị gỡ khỏi facebook của Quế Vân. Đồng thời facebook của cô cũng bị khoá lại.

Bức ảnh được Quế Vân đăng, chính là nguồn cơn xảy đến sự việc này.

Bức ảnh được Quế Vân đăng, chính là nguồn cơn xảy đến sự việc này.

Ảnh cắt từ đoạn video, cho thấy người đàn ông ( được cho là giống diễn viên Việt Anh) đang khá thân mật với Quế Vân.

Ảnh cắt từ đoạn video, cho thấy người đàn ông ( được cho là giống diễn viên Việt Anh) đang khá thân mật với Quế Vân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn