Vừa mua được cây quất đẹp trưng Tết, bố mẹ đã "tăng xông" vì con gái vặt trụi quả từ trên xuống dưới

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì một phút lơ là không để mắt đến con mà bố mẹ đã phải nhận về cây quất cảnh chỉ còn mỗi lá.

Những ngày cuối năm, nhà nhà lại dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa để chuẩn bị đón một năm mới. Thời điểm này, các gia đình cũng tranh thủ đi mua đào, mua quất để tô điểm cho căn nhà thêm rực rỡ. 

Thời điểm nhà nhà đang đi sắm Tết thì cư dân mạng lại xôn xao chia sẻ hình ảnh bé gái vặt trụi cây quất vừa mua của bố làm ai cũng hốt hoảng.

Hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội.

Hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy một bé gái khoảng 3-4 tuổi đang ngồi chơi dưới gốc cây quất. Tuy nhiên khi để ý kĩ thì mọi người mới hốt hoảng phát hiện cây quất đã bị vặt trụi và cô bé đang lấy những quả quất làm trò chơi của mình. Đáng nói, không những vặt hết sạch quất trên cây mà cô bé còn bóp nát, bôi ra khắp sàn nhà. Vậy là chỉ 1 phút không để ý con thôi là "toang" cả cây quất chwua kịp trưng Tết.

Có lẽ bố mẹ bé gái bận bịu công việc và không để mắt tới con nên mới xảy ra tình cảnh này. Chắc hẳn khi nhìn thấy cảnh tượng cây quất vừa mua chưa kịp trưng Tết đã bị vặt trụi như này thì bố mẹ bé gái sẽ "tăng xông" lắm đây. Xót chậu cây một thì bực con gái gấp đôi. 

Cây quất Tết trụi quả trong nháy mắt.

Cây quất Tết trụi quả trong nháy mắt.

Nhìn những bức ảnh được chia sẻ mà dân mạng cũng không nhịn được cười. Hầu hết mọi người đều choáng váng với mức độ nghịch ngợm của lũ trẻ. Nhiều người thì đồng cảm và xót xa thay bố mẹ của cô bé này vì cây quất đã "toang" trong nháy mắt.

"Nhìn cảnh này mà vừa buồn cười vừa xót thay cho bố mẹ cô bé. Tết này, cả nhà lại chơi cây quất trụi quả vậy"

"Nhìn cảnh này có khi vừa tức vừa buồn cười ý, đáng yêu thế không biết."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn