Thấy con trai 8 giờ tối đã đắp chăn đi ngủ, bà mẹ lập tức cầm chổi đuổi tới tấp rồi làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Hành động bất ngờ của bà mẹ khiến dân tình "dậy sóng" và được mọi người gọi là bà mẹ quốc dân.

Câu chuyện cô gái 27 tuổi bị cả gia đình lên mạng "rao bán" vẫn chưa lắng xuống thì mới đây, câu chuyện anh chàng bị mẹ đuổi khỏi nhà vì không chịu đi tán gái khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".

Theo đoạn clip được chia sẻ, dù mới 8h tối nhưng nam thanh niên đã lên giường, đắp chăn đi ngủ khiến bà mẹ vô cùng "ngứa mắt".

Sau đó, người mẹ này đã lấy chổi vào phòng gọi chàng trai dậy, đuổi ra ngoài sân và cũng không quên vứt theo áo quần cho chàng trai này mặc. 

Vừa đuổi chàng trai bà vừa cằn nhằn:" Ở tuổi này người ta con bồng con bế hết rồi. Ra ngoài đường mà tán gái. Đi đâu thì, đúng 23 giờ đêm về tao mới mở cửa". Trái ngược với sự sốt sắng của người mẹ thì nam thanh niên đáp lời:" Đi quanh năm rồi, gái gì, ở nhà với mẹ thôi."

Người mẹ thậm chí còn cho con thêm tiền đi chơi.

Người mẹ thậm chí còn cho con thêm tiền đi chơi.

Điều khiến ai nấy đều bất ngờ là khi thấy con trai chỉ còn 120 nghìn đồng trong túi, bà còn nhiệt tình cho thêm tiền. Sau khi đuổi thành công cậu con trai ra khỏi nhà, bà mẹ đã khoá cửa lại.

Ngay sau khi đoạn clip "có một không hai" này được chia sẻ khiến ai nấy đều thích thú, thậm chí có người còn ao ước mẹ mình cũng sẽ làm như vậy với mình.

"Đúng là mẹ người ta", "sao mẹ mình không cho mình tiền như này nhỉ?", "anh đã kiếm được cô nào chưa hay là kiếm em này",...đây là những lời bình luận dí dỏm mà dân mạng để lại.

Hiện đoạn clip cũng như câu chuyện này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn