Bị cô gái trẻ "bùng" tiền nối tóc, chủ quán cao tay đã làm hành động khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện cô gái quỵt tiền nối tóc được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người xôn xao.

Khi câu chuyện shipper bị hàng loạt khách "bom hàng" chưa lắng xuống thì mới đây câu chuyện chủ quán bị khách "bùng" tiền nối tóc khiến dân mạng xôn xao.

Theo đó, chủ tiệm tóc tên Thùy Dương chia sẻ, một cô gái là khách quen của tiệm, sinh năm 2002, tên Đ.T.N, sống ở huyện Yên Lập, Phú Thọ. Đ.T.N từng đến làm tóc tại tiệm của Thùy Dương 2 lần, thanh toán bằng tiền mặt bình thường.

Cô gái trẻ bùng tiền nối tóc.

Cô gái trẻ bùng tiền nối tóc.

Tuy nhiên, đến lần làm tóc thứ 3 với số tiền nhiều nhất là 3.850.000 đồng, thì T.N nói sẽ chuyển khoản sau và bắt đầu tìm cách lừa đảo. Đáng chú ý, vì quá tức giận nên chủ quán đã tháo sạch tóc nối của cô gái đã quỵt tiền của tiệm.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Câu chuyện trên cũng không phải trường hi hữu, cách đây không lâu, câu chuyện cô gái đặt tiệc sinh nhật hoành tráng 120 triệu đồng rồi 'bùng' tiền cũng từng gây xôn xao.

Không gian của buổi tiệc sinh nhật.

Không gian của buổi tiệc sinh nhật.

Được biết, cô gái này là T.B.T. (SN 1997, TP Cà Mau). Theo đó, T. đến một trung tâm tổ chức sự kiện để đặt 8 bàn tiệc với trị giá 120 triệu đồng, đồng thời yêu cầu mời ban nhạc từ TP. HCM xuống.

Lấy mác con nhà giàu cô gái xinh thuyết phục được giám đốc công ty tổ chức sự kiện, không nhận tiền đặt cọc trước. 

Đến buổi tiệc sinh nhật của mình T. đã đến rất trễ và chỉ có 5 khách mời. Đáng nói, tại buổi tiệc này, 5 người đến dự mới vỡ lẽ hóa ra lâu nay bản thân bị T. lừa là gia đình giàu có. Sau đó, T. định bỏ trốn nhưng bị bắt lại và cho biết không có tiền thanh toán.

T. giới thiệu nhà mình có phim trường tuy nhiên khi tìm hiểu thì mọi người mới biết T. chỉ làm thuê và trông nhà hộ chủ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn