Mang theo thứ này ngày Tết phụ nữ nhất định được Thần phật độ mệnh, ban tiền tài may mắn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn ngoan nhất định phải mang theo thứ này trong những ngày Tết để được may mắn, thần phật độ mệnh.

phu-nu1

Nụ cười tươi

Nét duyên đặc biệt của phụ nữ là nụ cười tươi - do đó chị em ãy tận dụng mỗi ngày để cuộc sống thêm vui. Dù có bất cứ chuyện gì cũng hãy đối diện bằng nụ cười thật tươi để tạo thiện cảm, đặc biệt là những dịp Tết đến xuân về, dành cho nhau một nụ cười rạng rỡ còn quý giá hơn mâm cao cỗ đầy.

Nụ cười của phụ nữ sẽ gây được thiện cảm với rất nhiều người, dù cho người đó chỉ mới quen biết, hay đã thân thiết từ lâu, chỉ cần dành cho nhau nụ cười lạc quan, bạn sẽ được yêu mến. Ngày đầu năm làm điều này, chắc chắn tinh thần của bạn và những người xung quanh sẽ được nâng cao.

Người phụ nữ hạnh phúc nhất khi được mọi người yêu mến vì vậy, muốn có được sự yêu thương đó, bạn phải biết cách cho đi. Không cần quà cáp đắt tiền, một nụ cười chân thành luôn được mọi người trân trọng.

Phụ nữ ngày Tết, tuyệt đối không được nói xấu, bịa chuyện không hay về người khác. Hãy đối xử với nhau một cách chân thành, bạn sẽ nhận lại nhiều điều may mắn và phúc lộc trong năm mới.

Mặc quần áo mới trong 3 ngày Tết

Với bất cứ ai không chỉ có trẻ con háo hức được mặc đồ mới, người lớn cũng luôn muốn xuất hiện với vẻ ngoài thật chỉn chu trong dịp Tết đến Xuân về. Áo quần mới thực tế luôn mang ý nghĩa cho những điều tươi mới, vui vẻ trong ngày đầu Xuân.

Đặc biệt là trẻ em hay các cô gái thực tế đều rất thích mặc áo dài trong dịp này - cũng như các đám cưới đầu Xuân cũng thường chọn áo dài làm áo cưới cho cô dâu chú rể.

Nên mặc những bộ cánh có màu sắc tươi sáng như màu đỏ, vàng, xanh… ngoài ra bạn có thể nghiên cứu thêm phong thủy để chọn màu sắc phù hợp cho mình.

Không giam giữ mình trong căn bếp

Ngày Tết, phụ nữ cũng phải được nghỉ ngơi, đi chơi, do đó bạn nên nhớ không phải giam mình trong gian bếp. Bởi quanh năm suốt tháng bạn đã mệt mỏi, ngột ngạt với gian bếp đầy dầu mỡ rồi, vào ngày nghỉ hãy tự giải thoát cho mình.

Người phụ nữ khôn ngoan hãy nghĩ ra cách để có thể rủ rê chồng con đi ăn bên ngoài vào những ngày Tết, thay vì cứ ru rú trong nhà. Bạn vừa thoát được những công việc bếp núc vừa giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn