BB Trần sở hữu kho hàng hiệu đâu có thua kém bất kỳ ngôi sao nào trong showbiz Viẹt

( PHUNUTODAY ) - Tuy là người khá im hơi lặng tiếng trong việc mua sắm hàng hiệu sang chảnh song BB Trần cũng sở hữu không ít túi xách đến từ những nhà mốt đình đám Gucci, Louis Vuitton hay Chanel...

Là một diễn viên nam bước ra từ youtube với các clip hài, clip cover cực chất được nhiều bạn trẻ yêu thích, BB Trần ngày càng chứng minh được tài năng, thực lực của mình qua những sản phẩm ấn tượng. Thời gian gần đây, nam diễn viên cũng thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình, gameshow truyền hình, những MV ca nhạc đình đám hay các bộ phim... Đặc biệt, diễn viên thu hút với những vai diễn giả gái cực kỳ ngọt ngào và gợi cảm.

Sở hữu chiều cao nổi trội cùng vẻ đẹp nam tính, BB Trần là một icon thời trang có gu ăn mặc phóng khoáng và năng động trong mái tóc dài phong trần. Thường rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình, BB Trần mỗi khi lên đồ đều toát ra khí chất rất riêng biệt, mang một chút màu sắc vintage. Cũng như nhiều ngôi sao Vbiz khác, BB Trần đầu tư vào những món đồ hiệu để bản thân cảm thấy thoải mái nhất.

Trong những chuyến đi công tác, du lịch, BB Trần thường xuyên mang bên cạnh mình những món đồ hiệu đến từ những nhà mốt đình đám. Trong số đó có lẽ túi xách là chiếm đa số. Tuy không khoe khoang rầm rộ song có thể nói, bộ sưu tập hàng hiệu của thành viên Chạy đi chờ chi cứ thế tăng lên không ngừng.

Empty

Chiếc túivới sọc đỏ xanh quen thuộc với giá 42 triệu đồng chính là thiết kế đắt đỏ nổi bật mà BB Trần sở hữu.

Empty

Đây là thiết kế rất được lòng diễn viên hài nên anh thường xuyên mang theo bên mình.

Với thiết kế kiểu dáng vali thu nhỏ ấn tượng và cá tính, BB Trần dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Empty

Cũng là một chiếc túi cũng hãng khác kiểu dáng tote. Và để mang được thiết kế này về, BB Trần phải chi ra khoảng 40 triệu đồng. Quả là một con số không hề nhỏ để chứng minh sự chịu chi của BB Trần.

Empty

Bình thường giả gái thì rất ngọt nhưng lúc trở về với hình tượng của mình, BB Trần hoá nam thần với phong thái đỉnh cao. Dĩ nhiên, không thể không nhờ đến sự có mặt của mẫu túi boho đến từ thương hiệu đình đám nước Ý.

Empty

Đây chính là chiếc túi đắt đỏ nhất mà BB Trần đang sở hữu và giá trị của nó khiến ai nấy đều ngã ngửa vì quá ấn tượng.

Empty

Có lẽ cũng vì thế mà nam diễn viên hài rất mực cưng chiều, thường xuyên mang túi đến nhiều sự kiện cũng như đi du lịch để còn check-in sang chảnh.

Empty

Trên tay của BB Trần chính là chiếc túi du lịch màu trắng viền đen và quai đeo. 

Empty

Thiết kế màu xanh khá nổi bật và gọn gàng của đã lọt vào mắt xanh của cô Sò và không bỏ lỡ, BB Trần đã tốn 8 triệu tiền hầu bao để mang nó về. 

Empty

Thêm một chiếc túi khác, đó là chiếc túi da cỡ lớn màu đen khá phóng khoáng và hiện đại. Ước tính giá trị của nó cũng chẳng phải dạng vừa đâu.

Empty

Ngoài túi xách thì BB Trần còn sở hữu cả balo da và nhiều thiết kế giá trị khác.

Empty

Trong khi đang xách trên  tay chiếc túi hơn 40 triệu đồng thì BB Trần cũng diễn giày cùng thương hiệu với giá 20 triệu đồng...

Empty

Chưa hết còn mẫu thắt lưng mà bất kỳ sao nàm nào cũng muốn sở hữu được. Tổng giá trị set đồ của BB Trần tính sơ sơ đã hơn 70 triệu chưa kể quần áo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn