Lê Hiếu lần đầu công khai hình ảnh vợ sắp cưới, nhan sắc không phải dạng vừa

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Lê Hiếu công khai ảnh vợ sắp cưới khiến dân tình khá bất ngờ, đặc biệt hơn nữa nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa.

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Lê Hiếu đã chia sẻ bức ảnh gây bão cho fan hâm mộ. Đăng bức ảnh má kề má với một cô gái có gương mặt xinh đẹp, hoàng tử tình ca chú thích: “Độc thân thêm hai tuần”.

Vợ Lê Hiếu có nhan sắc xinh đẹp, không kém mĩ nhân nào của showbiz

Vợ Lê Hiếu có nhan sắc xinh đẹp, không kém mĩ nhân nào của showbiz

Nhiều bạn bè và fan đã để lại bình luận chúc mừng Lê Hiếu, đồng thời khen ngợi nhan sắc vợ sắp cưới của anh. Với gương mặt thanh tú, bà xã tương lai của Lê Hiếu khiến nhiều người bất ngờ vì không thua kém gì các tình cũ showbiz của nam ca sĩ trước đây. ‘Chị Trang xinh quá”, “Tướng phu thế”, “Đẹp đôi quá anh ơi”… là những lời nhắn nhủ cùa fan.

Lê Hiếu và vợ sắp cưới xuất hiện trong bữa tiệc tại nhà Đăng Khôi gần đây.

Lê Hiếu và vợ sắp cưới xuất hiện trong bữa tiệc tại nhà Đăng Khôi gần đây.

Lê Hiếu sẽ lên xe hoa vào trung tuần tháng 1/2019, chấm dứt cuộc đời độc thân với nhiều cuộc tình tan vỡ ở tuổi 35. Mối tình hiện tại là cuộc tình đầu tiên được nam ca sĩ đưa vào vòng riêng tư, không công khai với công chúng. Người hâm mộ chỉ đoán ra khi cô gái này thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh tập thể cạnh Lê Hiếu trong thời gian gần đây.

Bà xã tương lai của Lê Hiếu tên là Thu Trang. Cô không hoạt động trong giới nghệ thuật, có ngoại hình xinh đẹp và được khen có tài kinh doanh. Sinh năm 1990, Thu Trang sống và làm việc ở TP.HCM. Cô hiện là quản lý một số tụ điểm vui chơi của giới trẻ ở Sài Gòn. Lê Hiếu cũng thường xuất hiện bên bà xã tương lai trong một số sự kiện do cô tổ chức.

Hẹn hò ca sĩ có tiếng, Thu Trang luôn giấu kín hình ảnh và thông tin về bản thân. Trang Instagram của cô đặt ở chế độ riêng tư còn trang cá nhân "set" chế độ bạn bè.

Hình ảnh Thu Trang giản dị bên Lê Hiếu trong buổi tiệc với vợ chồng Đăng Khôi.

Hình ảnh Thu Trang giản dị bên Lê Hiếu trong buổi tiệc với vợ chồng Đăng Khôi.

Trong lần tổ chức tiệc tại nhà ca sĩ Đăng Khôi, Thu Trang xuất hiện giản dị bên Lê Hiếu. Chuyện tình cảm của Thu Trang và Lê Hiếu nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình và bạn bè.

Trước đó, khi chia sẻ về Thu Trang, Lê Hiếu nói: “Khi hai người cùng có một tình yêu lớn sẽ dễ chia sẻ, vị tha cho nhau. Hiện tôi hoàn toàn thoải mái với công việc, đi hát về tôi cùng bạn gái ăn một bữa ăn ngon, chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống".

Lê Hiếu sinh năm 1984 tại Hà Nội. Anh là một trong những ca sĩ hát tình ca được khán giả yêu thích. Những ca khúc đáng chú ý của anh có Ngày mai em đi, Vài lần đón đưa, Con đường màu xanh, Ngày mai sẽ khác.

Anh cũng là nam ca sĩ có tiếng đào hoa ở showbiz Việt. Ngày mới ca hát, khán giả nhắc nhiều đến anh qua mối tình ồn ào với Trần Thu Hà. Ngoài ra, Lê Hiếu còn có thời gian yêu Văn Mai Hương, người mẫu Thùy Linh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn