Nam thanh, nữ tú đi bê tráp đám cưới nhưng lại làm điều này khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh đội bê tráp đám cưới mặc đồ sặc sỡ, đi dép tổ ong khiến dân mạng tranh cãi gay gắt.

Đám cưới là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất đời người. Ở Việt Nam, lễ vu quy chính là phần cực kỳ quan trong của lễ cưới. Nghi thức, quần áo, tục lệ , bày trí đều được làm một cách thận trọng tỉ mỉ.

Thời nay, tuy xã hội đã phát triển hiện đại hơn, thế nhưng những lễ nghĩa tại một buổi lễ rước dâu vẫn luôn phải làm kỹ càng không được để xảy ra sai sót. Chính vì thế mà mới đây, bức ảnh một dàn bê tráp mặc áo sơ mi họa tiết, quần đùi đứng ở cổng Vu Quy đã khiến nhiều người bức xúc.  

Hình ảnh khiến nhiều người tranh cãi.

Hình ảnh khiến nhiều người tranh cãi.

Theo hình ảnh, có thể thấy các bạn trẻ chọn đồng phục là những chiếc quần đùi, áo cộc với hoa văn lòe loẹt như những bộ đồ chơi team building mà giới trẻ đang rất ưa chuộng. Không những thế, nhóm bạn này còn chọn cho mình những đôi dép tổ ong với đầy đủ sắc màu để “bắt trend”.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Một số người cho rằng đây là lựa chọn của gia đình hai bên. Cái này thuộc về sở thích nên không trách móc được.

Số khác lại tỏ thái độ cực kỳ bức xúc khi nhìn vào hình ảnh này. Ngày trọng đại mà cả hai bên lại ăn mặc không được lịch sự, "bôi bác" và khiến khách khứa cùng những người lớn hai bên khó chịu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn