Lê Âu Ngân Anh bị chê vì trả lời quá “điệu”, khiến khán giả "phát mệt"

( PHUNUTODAY ) - Màn thể hiện của Lê Âu Ngân Anh tại Hoa Hậu Xuyên lục địa lại gây tranh cãi.

Lê Âu Ngân Anh là một trong những nàng hậu thị phi, gây tranh cãi nhất sau khi đăng quang vì những ồn ào xoay quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ. Dư luận không tán thành với kết quả chung cuộc, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã vào cuộc và ra quyết định phạt Công ty tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017 vì để thí sinh vi phạm quy chế của cuộc thi đăng quang. 

Đáng chú ý nhất mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã xin giấy phép tham dự cuộc thi Hoa hậu liên lục địa (Miss Intercontinental 2018) nhưng bị từ chối vì trước đó Cục đã hủy bỏ kết quả đổi với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định. Tuy không có giấy phép nhưng cô vẫn lên máy bay tham gia cuộc thi và có tên trên website của kênh.

Ban tổ chức đã sắp xếp cho các thí sinh đã thực hiện một buổi chụp hình bikini. Phóng viên của chuyên trang sắc đẹp Missology đã có mặt tại buổi chụp và livestream hình ảnh hậu trường cùng các thí sinh. Lê Âu Ngân Anh vinh dự được 2 lần lọt vào ống kính dù đoạn livestream của Missology diễn ra đúng 18 phút.

photo-2-15471819076471235214939

Mặc dù không được cấp phép tham dự cuộc thi này nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn tự giới thiệu mình là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam. Khi trả lời phỏng vấn, chân dài 23 tuổi tự tin sử dụng tiếng Anh, cô rất điệu đà, miệng liên tục nở nụ cười: "Tôi tên là Anh. Tôi là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam. Tôi rất vinh dự được có mặt ở đây. Đây là cuộc thi Hoa hậu quốc tế đầu tiên của tôi và cuộc thi vừa mới bắt đầu thôi" - Ngân Anh nói. 

Tiếp đó, Ngân Anh không quên gửi lời chào đến những khán giả quê nhà đang theo dõi mình tại cuộc thi này: "Xin chào mọi người. Hôm nay là ngày thứ hai Ngân Anh ở Philippines. Dù công việc rất dày đặc nhưng Ngân Anh cũng rất hào hứng với các hoạt động tiếp theo. Hy vọng mọi người luôn ủng hộ Ngân Anh". 

pv-ngan-anh-1547183592969305508634

Đoạn clip phỏng vấn của Hoa hậu Đại dương 2017 nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đông mạng. Khá nhiều người đã than phiền rằng họ "phát mệt" khi nghe Ngân Anh trả lời phỏng vấn vì cô điệu đà quá mức cần thiết. Dẫu vậy, trong phần chụp hình với bikini, Lê Âu Ngân Anh cũng nhận được một số lời khen ngợi vì vóc dáng khá ổn so với dàn thí sinh năm nay. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn